Lạnh gáy cảnh tài xế xe múc dùng gàu "băm nát" ô tô bán tải, một người tung cửa thoát thân

Cảnh tượng tài xế dùng gàu múc đập vào phần đầu và nâng chiếc xe bán tải lên một đoạn sau đó lại tiếp tục cắm gàu múc, đập liên tiếp vào nơi tài xế xe bán tải đang ngồi khiến tất cả lạnh gáy!

Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe múc dùng gàu "băm" liên tiếp vào 2 chiếc ô tô khiến ai chứng kiến cũng vô cùng sợ hãi.

Tài xế xe múc băm nát đầu ô tô bán tải

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, chiếc xe múc dùng gàu "băm" liên tiếp vào chiếc xe con màu đen và chiếc xe bán tải. Nhanh trí, người trong xe bán tải lùi rất nhanh để tránh cú "phang" từ gầu xe múc, nhưng không kịp. 

Tài xế xe múc cho xe múc liên tục đập mạnh xuống nát đầu xe bán tải, trúng vào nơi vị cán bộ kỹ thuật ngồi, song may mắn người này kịp bung được cửa chạy ra xa.

Lạnh gáy cảnh tài xế xe múc dùng gàu băm nát ô tô bán tải, một người tung cửa thoát thân-1
Chiếc xe ô tô đen bị xe múc "băm" liên tiếp vào đầu xe

Liên quan đến vụ việc, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết đã bắt giữ khẩn cấp Đinh Văn Hoàng (24 tuổi), lái xe múc của một nhà thầu đang thi công công trình thuộc dự án cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết trên địa bàn Hàm Thuận Bắc để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17g20 ngày 1/3, do mâu thuẫn, Hoàng đã điều khiển xe máy múc đập 2 nhát vào đầu chiếc xe tải 29H-477.53 đậu trước lán trại khiến chiếc xe này gần như nát bét, rời ra. Rất may trên xe tải không có người.

Lạnh gáy cảnh tài xế xe múc dùng gàu băm nát ô tô bán tải, một người tung cửa thoát thân-2
Tài xế Hoàng (áo thun đen) bị khống chế ở hiện trường. Ảnh: Nhân dân online

Chưa dừng lại, khoảng hơn 10 phút sau, Hoàng lại tiếp tục điều khiển xe máy múc điều khiển đuổi theo xe bán tải 60C-122.26 dùng gàu múc đập vào phần đầu và nâng chiếc xe bán tải lên một đoạn sau đó tiếp tục cắm gàu múc vào nơi tài xế xe bán tải đang ngồi nhưng người này đã may mắn mở cửa xe thoát thân kịp.

Cả hai pha đập gàu múc vào 2 phương tiện khác được clip ghi lại, xảy ra vào khoảng thời gian từ 17 giờ 20 đến 17 giờ 32 phút ngày 1/3.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã cử cán bộ đến hiện trường và đưa tài xế xe múc và những người liên quan về trụ sở để lấy lời khai.

Tờ Tri thức trực tuyến cho biết, đối tượng Hoàng là lái xe múc của một nhà thầu đang thi công dự án cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết (thuộc địa bàn xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc). Tài xế này khai rằng, khai do bị thủ kho chửi mắng nên tức giận rồi gây ra sự việc.

Nguồn trên cho biết, Hoàng bị điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lanh-gay-canh-tai-xe-xe-muc-dung-gau-bam-nat-o-to-ban-tai-mot-nguoi-tung-cua-thoat-than-162220303153455127.htm

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.