Lâu lắm rồi mới có một đám cưới đón dâu bằng... xe đạp khiến dân mạng thích thú

Vì nhà hai bên quá gần nhau nên cặp đôi quyết định đón dâu bằng xe đạp để... bảo vệ môi trường.

Vì nhà hai bên quá gần nhau nên cặp đôi quyết định đón dâu bằng xe đạp để... bảo vệ môi trường.

Vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau một clip hài hước về buổi đón dâu của một cặp đôi. Trong đó, chú rể đến đón dâu bằng... xe đạp. Cô dâu vui vẻ ngồi lên chiếc xe mini màu vàng. Xe đạp để đón dâu cũng được trang trí bằng dải lá nhựa, giỏ đằng trước đựng đầy hoa hồng và bóng bay hình trái tim. Yên xe đằng sau còn cẩn thận lót một lớp dây nhựa để vừa trang trí, vừa êm... mông.

lau lam roi moi co mot dam cuoi don dau bang... xe dap khien dan mang thich thu - 1

Cô dâu cẩn thận ngồi lên xe trong sự dìu dắt của chú rể. Khách dự đám cưới đều đứng xung quanh dõi theo màn rước dâu có một không hai này. Trước khi đi, một người họ hàng còn tới đội cho cô dâu chiếc nón cho khỏi nắng.

lau lam roi moi co mot dam cuoi don dau bang... xe dap khien dan mang thich thu - 2

lau lam roi moi co mot dam cuoi don dau bang... xe dap khien dan mang thich thu - 3

Ngay khi clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng cảm thấy thú vị với cách đón dâu siêu "độc" này. Bạn P.H quyết tâm lấy chồng gần như cô dâu trong clip: "Khi nào có lấy chồng thì phải lấy anh nào mà đạp xe đạp là về được nhà mẹ như này này."

Bạn T.H còn đồng tình khi thấy cách này có thể góp phần... bảo vệ môi trường: "Vì nhà gần đi kiểu này cho bảo vệ môi trường."

Nhiều bạn còn "tag" cả người yêu vào để ngỏ ý muốn học tập cặp đôi trong clip, cũng đón dâu bằng xe đạp cho "chất". Bạn N.M.L nói với người yêu: "Khi nào cưới anh rước em kiểu này nha!"

Hiện clip trên vẫn đang được chia sẻ và nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Theo Khám phá

đám cưới

đón dâu

dân mạng thích thú


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.