Lấy được vợ, chú rể khóc suốt 15 phút, mẹ cô dâu giây trước cười giây sau thái độ khác hẳn

Những cảm xúc khác biệt của người trong cuộc đã ngay lập tức nhận được nhiều chú ý.

Những cảm xúc khác biệt của người trong cuộc đã ngay lập tức nhận được nhiều chú ý.

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của mỗi con người. Những ngày này người ta sẽ thuê thợ chụp ảnh ghi lại các khoảnh khắc đắt giá nhất.

Mới đây, photographer Nguyễn Cường (25 tuổi) đã đăng những tấm hình trong một đám cưới. Chú rể khóc hết nước mắt đến mức cô dâu phải tới ôm ấp, động viên.

Mẹ cô dâu cũng có những cảm xúc hết sức xúc động. 

Lấy được vợ, chú rể khóc suốt 15 phút, mẹ cô dâu giây trước cười giây sau thái độ khác hẳn-1Lấy được vợ, chú rể khóc suốt 15 phút, mẹ cô dâu giây trước cười giây sau thái độ khác hẳn-2

Chú rể khóc hết nước mắt.

Lấy được vợ, chú rể khóc suốt 15 phút, mẹ cô dâu giây trước cười giây sau thái độ khác hẳn-3

"Bộ ảnh cưới đặc biệt đó mình chụp vào ngày 5/11 vừa qua tại nhà cô dâu ở quận Cầu Giấy. Cô dâu lấy chú rể là người ở Đông Anh. Khoảnh khắc chú rể khóc là thật, mình đã chụp lại được.

Chú rể khóc vì mong chờ ngày này lâu lắm rồi. Chú rể hạnh phúc khi cưới được cô dâu. Chỉ đi chụp ảnh cưới nhưng mình thấy chú rể rất yêu cô dâu và ước ao được cưới cô dâu về làm vợ. Xúc động quá nên anh bạn đó đã không kìm nén được", anh Cường chia sẻ.

Nhân vật áo đỏ cười rất tươi với cô dâu chính là mẹ của cô. Tuy nhiên, ở bức ảnh phía sau người mẹ này cũng đã khóc.

"Lúc đầu, cô ấy cứ bảo: ‘Đuổi được mày đi tao mừng quá" nên cười tươi lắm. Nhưng cô ấy chỉ bảo vậy thôi chứ sau thương con gái khóc nhiều lắm, khóc mãi không thôi luôn đó. Đúng là cảm xúc của những người mẹ thì luôn yêu và thương con gái ngày con về nhà chồng mà".

Lấy được vợ, chú rể khóc suốt 15 phút, mẹ cô dâu giây trước cười giây sau thái độ khác hẳn-4

Mẹ cô dâu cười tươi rói.

Lấy được vợ, chú rể khóc suốt 15 phút, mẹ cô dâu giây trước cười giây sau thái độ khác hẳn-5

Sau đó đã khóc ngay rồi.

Lấy được vợ, chú rể khóc suốt 15 phút, mẹ cô dâu giây trước cười giây sau thái độ khác hẳn-6

Cặp đôi cô dâu, chú rể hạnh phúc sau đó.

Đến chụp ảnh trong một hôn lễ mà chú rể khóc nức nở, trái ngược với nhiều đám cưới khác, anh Cường cũng có những cảm nghĩ thật sự khác biệt.

"Lúc đến chụp mình chỉ thấy cô dâu chú rể rất hạnh phúc vì đến được với nhau. Mình thấy đó chính là tình yêu đích thực, điều mình luôn cảm nhận thấy trong các đám cưới.

Mình ấn tượng với hôn lễ này vì mẹ chú rể rất vui tính, hay đùa nhưng lại sống nội tâm và thương con vô cùng.

Cô dâu đáng yêu nhí nhảnh lắm. Lúc chú rể khóc thì cô dâu còn dỗ dành nhưng sau đó cả hai cùng ôm nhau khóc. Mình ấn tượng lắm luôn.

7 năm trong nghề chụp ảnh phóng sự cưới, mình chưa bao giờ gặp chú rể nào khóc mà lại khóc nhiều dến như thế, đứng trong phòng cô dâu khóc suốt 15 phút.

Khi mình trả ảnh cho nhà cô dâu thì anh trai bảo sao ai chụp cho mà rể khóc sướt mướt thế. Mẹ cô dâu cũng rất cảm xúc khi xem ảnh", Nguyễn Cường nói thêm.

Đúng là một bộ ảnh cưới lột tả được đủ các cung bậc cảm xúc. Đây sẽ là những thước ảnh chân thực nhất trong đám cưới, giúp kỷ niệm của họ được giữ lại trọn vẹn hơn.

 

 

Theo Thế giới trẻ


đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.