Lấy vợ được 2 năm, thanh niên "xuống cấp" đến mức không thể nhận ra

Lấy vợ được 2 năm, thanh niên "xuống cấp" đến mức không thể nhận ra

Lấy vợ được 2 năm, thanh niên "xuống cấp" đến mức không thể nhận ra

Kết hôn có lẽ là điều khiến rất nhiều người trẻ băn khoăn khi mà thỉnh thoảng, trên MXH lại có những màn so sánh ảnh trước và sau ngày cưới để rút ra kết luận: "Vợ/ chồng tôi đúng là xài hao như phá!". Cuộc sống gia đình với nhiều nỗi lo đồng nghĩa với việc bạn phải "cày cuốc" nhiều đến nỗi nhan sắc hao mòn hết cả.

Lấy vợ được 2 năm, thanh niên xuống cấp đến mức không thể nhận ra-1

Bạn có tin hai anh chàng trong ảnh cùng là một người?

Mới đây, hình ảnh hai năm sau ngày cưới của một anh chàng có tên Gia Quyền (sinh năm 1991) đã khiến cư dân mạng hết hồn vì quá khác biệt. Trước khi cưới, anh chàng này từng là một chàng trai trông khá bảnh bao, nam tính và sáng sủa.

2 năm sau, Gia Quyền như biến thành một người khác vẻ mặt gầy gò và làn da chai sạn. Mái tóc dài cùng bộ râu khiến anh chàng trông già dặn và tiều tuỵ hơn nhiều. Nếu không nói 2 người trong ảnh đều là Gia Quyền có lẽ không ai tin họ là 1.

Lấy vợ được 2 năm, thanh niên xuống cấp đến mức không thể nhận ra-2

Cuộc sống hôn nhân đã làm anh ấy tiều tuỵ thế này đây!

Lấy vợ được 2 năm, thanh niên xuống cấp đến mức không thể nhận ra-3

Hồi chụp ảnh cưới còn đẹp trai, bảnh bao thế này

Lấy vợ được 2 năm, thanh niên xuống cấp đến mức không thể nhận ra-4

Nói về sự thay đổi của mình chỉ 2 năm sau ngày kết hôn, Gia Quyền cho biết: "Khi còn độc thân, mình là ông chủ quán cà phê nên cũng có thời gian và tiền bạc để chăm chút cho bề ngoài. Sau khi lấy vợ, mình để quán lại cho vợ kinh doanh còn mình đi làm ở Bình Thuận để có thêm thu nhập. Mình trồng thanh long, công việc thuần nông suốt ngày ở ngoài nắng gió nên dần da cũng chai sạn đi. Bận bịu quá nên mình cũng không có thời gian mà cũng không nghĩ đến việc chăm chút cho bản thân nữa".

Bên cạnh đó, Gia Quyền cũng tự thấy bản thân trong bộ dạng mới khá hợp và manly nên không có ý định cắt tóc.

Lấy vợ được 2 năm, thanh niên xuống cấp đến mức không thể nhận ra-5

Lấy vợ được 2 năm, thanh niên xuống cấp đến mức không thể nhận ra-6

Vẫn không thể tin được 2 người là 1

Nói về cuộc sống gia đình, chàng trai 9X cho biết mình hài lòng với cuộc sống hiện tại. Theo anh chàng, mọi thứ đều có sự đánh đổi. Hiện tại, dù không được đi chơi thoải mái hay tự do như hồi còn độc thân nhưng Gia Quyền vẫn vui vì có một gia đình hạnh phúc.

"Nhiều khi nhìn thanh niên trai gái đi chơi ngoài đường mình cũng tiếc. Nhưng nghĩ đi cũng phải nghĩ lại. Mình phải làm việc để có kinh tế tốt. Nói vợ mình "xài hao" thì cũng đúng nhưng vợ mình cũng vất vả mà, cô ấy còn phải sinh con nữa. Làm chồng dù khổ nhưng là đàn ông thì lúc nào cũng nên nghĩ cho phụ nữ".

Hiện tại, những tấm ảnh của Gia Quyền tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý trên MXH. Hôn nhân khiến người ta thay đổi nhiều đến vậy, bạn có dám cưới nữa không?

Theo helino


mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.