Lẻn vào nhà trộm điện thoại thấy nữ gia chủ đang ngủ say, nam thanh niên còn có hành động đáng xấu hổ này

Gã trai mặc áo kín mít, đeo khẩu trang và đội mũ lẻn vào nhà, trước khi tiến vào bên trong, tên này liếc thấy người phụ nữ đang ngủ thì có hành động cúi xuống nhìn váy của người này.

Mới đây, MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng trộm lẻn vào nhà với tình tiết đầy bất ngờ, không khỏi khiến người ta sợ hãi khi xem lại, đặc biệt là nữ chủ nhà.

Gã trai lạ vào tận nhà nhìn trộm nữ gia chủ đang ngủ, sau đó chôm luôn điện thoại

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, sự việc xảy ra lúc 14h10 chiều ngày 18/8. Lúc này, gã trai lạ mặt mở cửa và ngang nhiên đi vào nhà. Tên này mặc áo kín mít, đeo khẩu trang và đội mũ nên khó có thể nhận dạng khuôn mặt.

Lẻn vào nhà trộm điện thoại thấy nữ gia chủ đang ngủ say, nam thanh niên còn có hành động đáng xấu hổ này-1
Gã trai lạ còn nhòm ngó váy của người phụ nữ đang ngủ say trước khi trộm cắp

Đi vào phòng khách, thấy một người phụ nữ mặc váy nằm ngủ say trên sofa, tên này đã liếc trộm, cúi xuống nhìn váy của người này trước khi tiến vào bên trong.

Theo chia sẻ của tài khoản đăng tải vụ việc, tên trộm sau đó đã lấy luôn chiếc điện thoại rồi rời đi. Đồng thời, người đăng tải bài viết hy vọng sẽ sớm tìm ra tên trộm biến thái để lấy lại tài sản đã mất.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất đông sự quan tâm của nhiều thành viên mạng. Đa số đều tỏ ra sợ hãi trước tình huống nguy hiểm trên, bởi lẽ nếu không chỉ trộm tài sản, tên này có ý đồ xấu với nữ chủ nhà thì sự việc sẽ thật khó lường.

Bởi vậy, người dân cần hết sức cẩn thận, cửa đóng then cài, tránh tình huống nguy hiểm xảy ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/len-vao-nha-trom-dien-thoai-thay-nu-gia-chu-dang-ngu-say-nam-thanh-nien-con-co-hanh-dong-dang-xau-ho-nay-162211908110150106.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.