Linh vật chú chuột Canh Tý khiến nhiều người rùng mình sợ hãi ở Củ Chi đã chính thức được... make-up lại

Sau khi hình ảnh chú chuột linh vật mừng năm mới - năm Canh Tý thuộc địa phận huyện Củ Chi khiến cư dân mạng “dở khóc dở cười" vì nhìn quá giống chuột cống được đăng tải trên mạng xã hội thì mới đây, chú chuột này đã chính thực được... make-up lại.

Sau khi hình ảnh chú chuột linh vật mừng năm mới - năm Canh Tý thuộc địa phận huyện Củ Chi khiến cư dân mạng “dở khóc dở cười" vì nhìn quá giống chuột cống được đăng tải trên mạng xã hội thì mới đây, chú chuột này đã chính thực được... make-up lại.

Cụ thể trước đó, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh linh vật chuột được tạo hình khá "đặc biệt" ở huyện Củ Chi. 

Bởi không mang tính chất tượng trưng, đáng yêu như những chú chuột được đúc từ thạch cao và trang trí đầy màu sắc khác, chú chuột ở huyện Củ Chi được chủ nhân "chơi lớn" cho nguyên hình dạng không khác gì chuột nhắt, chuột cống đời thực. 

Bằng chứng là toàn thân chú chuột này được trang trí bởi lớp lông màu xám đen, 2 mắt mở to cùng 2 chiếc răng lớn đặc trưng của loài gặm nhắm khiến ai đi ngang cũng ngỡ là phiên bản phóng to của chuột thông thường, thậm chí nhiều người còn tưởng là chuột cống phiên bản đời thực.

Linh vật chú chuột Canh Tý khiến nhiều người rùng mình sợ hãi ở Củ Chi đã chính thức được... make-up lại-1Linh vật chú chuột Canh Tý khiến nhiều người rùng mình sợ hãi ở Củ Chi đã chính thức được... make-up lại-2

Có vẻ như sợ chưa đủ giống, họ còn thiết kế cho 2 chi trước của tượng linh vật này giương cao, giống như hình ảnh của chuột đang lục lọi đồ đạc. Ngoài ra, chú chuột Củ Chi được cho đứng trên một mô đất cao bằng cát, bao quanh chú là hàng rào tre thấp nhỏ, khiến hình ảnh càng thêm chân thật.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh linh vật chuột khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán, nhiều người hài hước cho rằng, nếu mèo có đi ngang cũng phải "khóc thét" mà bỏ chạy. Có người lại cảm thấy may mắn vì trong 12 con giáp không có những loài vật đáng sợ như gián, nếu không lại có thêm một phiên bản tả thực như thế này thì không ai dám đến gần.

Ngay sau khi tiếp thu những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, mới đây, cộng đồng mạng lại thêm một lần nữa sửng sốt khi nhìn thấy chú chuột ở Củ Chi đã được make-up lại với bộ dạng trông khá sặc sỡ và có phần bớt "chân thật" đi nhiều.

Linh vật chú chuột Canh Tý khiến nhiều người rùng mình sợ hãi ở Củ Chi đã chính thức được... make-up lại-3Chú chuột đã được người dân phun màu hồng phớt trên bộ lông, 2 bên tai cũng được thắt nơ hồng và đeo những cành mai, hoa đồng tiền màu vàng trang trí trên người trông khá bắt mắt

Chú chuột đã được người dân phun màu hồng lên bộ lông, "trang điểm" mặt cho xinh xắn hơn, đồng thời trên người cũng được trang trí thêm màu vàng sặc sỡ từ hoa mai và hoa đồng tiền. Nhìn chú chuột đã lộng lẫy và "đỡ sợ" đi khá nhiều.

Linh vật chú chuột Canh Tý khiến nhiều người rùng mình sợ hãi ở Củ Chi đã chính thức được... make-up lại-4Linh vật chú chuột Canh Tý khiến nhiều người rùng mình sợ hãi ở Củ Chi đã chính thức được... make-up lại-5

Chú chuột đã được make-up khá sặc sỡ.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này lại một lần nữa gây chú ý với người dùng mạng. Nhiều người bật cười hài hước trước cách make-up sặc sỡ này, số khác thì cho rằng, dù sao với bộ dạng này, linh vật ở Củ Chi trông vẫn đáng yêu hơn rất nhiều! 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về bộ dạng mới make-up của chú chuột ở Củ Chi này?

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/linh-vat-chu-chuot-canh-ty-khien-nhieu-nguoi-rung-minh-so-hai-o-cu-chi-da-chinh-thuc-duoc-make-up-lai-22202023118030177.htm

năm Canh Tý 2020

linh vật


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.