Lộ clip hot trước trận đối đầu Nhật Bản: Công Phượng được thầy Park hôn má trong ngày sinh nhật

Nếu năm ngoái Công Phượng ăn nguyên chiếc bánh kem vào mặt thì năm nay anh lại được thầy Park hôn má.

Nếu năm ngoái Công Phượng ăn nguyên chiếc bánh kem vào mặt thì năm nay anh lại được thầy Park hôn má.

Ngày 21/1 vừa qua, cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã chính thức bước sang tuổi 24. Và càng ý nghĩa hơn khi trước đó 1 ngày, anh chính là người ghi bàn thắng gỡ hòa vào lưới Jordan, giúp đội tuyển Việt Nam đi tiếp vào tứ kết Asian Cup trên chấm luân lưu.

Ngay khi kết thúc trận đấu, chân sút mang số 10 đã có những dòng tâm sự ăn mừng sinh nhật sớm. Anh tự gửi lời chúc đến mình: "Một tuổi mới lại đến, sẽ có những thử thách đang chờ đợi ở phía trước. Những năm qua, Phượng chưa bao giờ ngừng phấn đấu để cống hiến trong suốt sự nghiệp.

Lộ clip hot trước trận đối đầu Nhật Bản: Công Phượng được thầy Park hôn má trong ngày sinh nhật-1
Sau trận thắng Jordan, Công Phượng đã tự chúc mừng sinh nhật bản thân.

Nếu nói không gặp áp lực là nói dối, nhưng Phượng cùng các đồng đội luôn tìm cách vượt qua tất cả để đem về những thành tích nhất định cho Tổ Quốc và phần nào làm hài lòng khán giả.

Cảm ơn các bạn, những người hâm mộ luôn sát cánh, động viên Phượng vượt qua mọi khó khăn. Tất cả đã giúp Phượng rắn rỏi hơn mỗi ngày, yên tâm cống hiến cho sự nghiệp bóng đá. Và Phượng tin rằng, vì có các bạn, Công Phượng của ngày mai sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất!".


Công Phượng được thầy Park và đồng đội tổ chức tiệc sinh nhật khi tham gia tranh tài tại Asian Cup 2019 (Nguồn: VFF).

Sau đêm thăng hoa với vô vàn cảm xúc đó, Công Phượng đã được ban huấn luyện và đồng đội tổ chức sinh nhật tại một nhà hàng Hàn Quốc. Tại đây anh được thổi nến, cắt bánh kem như các cầu thủ khác.

 
 

Thế nhưng, sinh nhật tuổi 24 của chàng cầu thủ gốc Nghệ An lại có chút đặc biệt. Nếu năm ngoái, tình cũ Hòa Minzy ăn nguyên chiếc bánh kem vào mặt thì năm nay anh lại được thầy Park Hang Seo hôn má.

Lộ clip hot trước trận đối đầu Nhật Bản: Công Phượng được thầy Park hôn má trong ngày sinh nhật-2

Hình ảnh này mới được đăng tải trên Fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Dưới phần bình luận, nhiều người tiếp tục bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình đồng đội, tình thầy trò của tuyển Việt Nam. 

Bên cạnh đó, không ít lời chúc thi đấu thành công tới các chân sút trong trận đối đầu với tuyển Nhật Bản sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay (24/1).

 

 

Theo VietNamnet


Công Phượng

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.