Lơ đễnh khi làm việc, người đàn ông "nhấc nhầm" và cái kết tan nát

Chẳng biết lí do gì mà anh liên tục nhìn ngó xung quanh và rồi "thảm họa" ập tới!

Lơ đễnh khi làm việc, người đàn ông nhấc nhầm và cái kết tan nát-1

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông vận chuyển chậu cây cảnh đến cho một gia đình. Nhìn hình ảnh chiếc xe máy thồ hàng chuyên nghiệp thì có thể anh chỉ là nhân viên đi ship đồ mà thôi.

Khi đến nhà khách, người đàn ông lơ đễnh, liên tục nhìn trái nhìn phải. Sau khi nhấc xong chiếc chậu đầu tiên thành công. Anh tiến về để bê nốt chiếc thứ hai. Tuy nhiên, lúc này "tai họa" mới ập đến.

Theo đó, đáng lẽ anh phải bên chiếc chậu cảnh bên phải trước vì bên trái vẫn có chân chống xe. Thế nhưng người đàn ông lại bên chậu bên trái, điều này khiến cho xe bị nghiêng rồi đổ xuống.

Người đàn ông muốn níu xe lại nhưng chẳng kịp. Lúc đó, cả hai chậu cây đều vỡ tan, chẳng thể cứu vãn.

Người đàn ông làm vỡ chậu cây

Nhiều người đã đưa ra bình luận khác nhau. Mọi người đều cho rằng lúc làm việc mà mất tập trung thì sẽ thường dẫn đến hành động lơ đãng đến vô lý.

Hi vọng rằng đây là bài học đối với tất cả mọi người. Hãy luôn chú ý đến công việc mình đang làm, tránh trường hợp đáng tiếc như trên xảy ra.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-denh-khi-lam-viec-nguoi-dan-ong-nhac-nham-va-cai-ket-tan-nat-162201209134000492.htm

ship hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.