Lùng ra "con giáp thứ 13" chỉ trong nháy mắt, cô vợ khiến chị em trầm trồ: "IQ vô cực"

Chuyện là cô được người em hỏi về cách làm sao để biết được những cô nàng hay nhắn tin cho chồng mình.

Chuyện là cô được người em hỏi về cách làm sao để biết được những cô nàng hay nhắn tin cho chồng mình. Chỉ một câu trả lời đơn giản, cô đã khiến ai nấy không khỏi thán phục. Quả là giữ chồng cũng lắm công phu! 

Trong tình yêu, sự tin tưởng luôn rất cần thiết, đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng một mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, khi xã hội ngày càng phức tạp hơn, các chị em không nên tin tưởng quá một ai đó mà bất cẩn, chủ quan. 

Gần đây, chủ đề về người thứ 3 hay ngoại tình thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý. Chủ đề này không chỉ dừng lại ở những cuộc tám chuyện của các chị em mà còn xuất hiện nhiều trong các cuốn truyện, bộ phim. "Phòng cháy hơn chữa cháy", để tránh việc một ngày gia đình mình phải rơi vào cảnh "chuyện 3 người" thì tốt nhất vẫn là chặn sớm những nguồn cơn, dấu hiệu xuất hiện của kẻ thứ 3 phải không các chị em? 

Mới đây, một bức ảnh chụp tin nhắn của người vợ đã nhận được sự thích thú của đông đảo các chị em. Chuyện là cô được người em hỏi về cách làm sao để biết được những cô nàng hay nhắn tin cho chồng mình. Chỉ một câu trả lời đơn giản, cô đã khiến ai nấy không khỏi thán phục. Quả là giữ chồng cũng lắm công phu! 

Lùng ra con giáp thứ 13 chỉ trong nháy mắt, cô vợ khiến chị em trầm trồ: IQ vô cực-1

Bí kíp phát hiện "tiểu tam" của người vợ khiến ai nấy thích thú. 

Hóa ra, cách để cô vợ này phát hiện và chặn ngay những cô nàng đang manh nha trở thành kẻ thứ 3 chính là cầm điện thoại chồng giả vờ đăng bài chia sẻ buồn rồi chờ xem ai sẽ là người vào nói chuyện hỏi han. Theo lý lẽ của cô, những cô nàng "tiểu tam" kia sẽ rình mò những cơ hội hai người có khúc mắc, tranh cãi để thừa thời cơ chen chân vào. Bức ảnh chụp tin nhắn này ngay sau khi chia sẻ đã nhận được lượng lớn lượt thích và bình luận của không chỉ các chị em mà cả cánh mày râu.

"Chị gì ơi! Chị xuất bản bí quyết phát hiện và diệt "con giáp thứ 13" đi!"

"Đàn bà quả là IQ vô cực. Người ta nói: "Phụ nữ là những thiên thần, khi ai làm gãy cánh của họ, họ sẽ vẫn bay nhưng là trên một cây chổi" quả chẳng sai chút nào".

 

Lùng ra con giáp thứ 13 chỉ trong nháy mắt, cô vợ khiến chị em trầm trồ: IQ vô cực-2

Ảnh minh họa.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi sự nhanh trí của người vợ, không ít chị em cũng chia sẻ về kinh nghiệm đau thương của chính bản thân mình. Bảo Ngọc, một cô nàng chưa lập gia đình bình luận: "Các chị cứ thử đi rồi sẽ biết nó hiệu quả thế nào. Trước đây em từng làm thế này và thậm chí còn phát hiện ra được người mình yêu đã ngủ với người khác. Đau nhưng mà còn hơn là bị lừa dối mãi mãi các chị ạ". 

"Các chị em còn có thể xem mức độ tương tác thông qua lượt like rồi thả tim... để xem xét mức độ mối quan hệ nhé. Bạn mình từng phát hiện chồng ngoại tình chỉ qua mấy lượt like trên facbook thôi đấy. Càng phát hiện sớm thì càng dễ chặn đứng được những mối quan hệ mới thành hình", một bạn trẻ có tên Nguyen Gia Uyen góp ý thêm. 

Người đàn ông bạn yêu có thể là một người tốt, không muốn làm điều có lỗi với vợ con song thời buổi nhiều nhiễu nhương, ai dám chắc họ có thể cưỡng lại sự gọi mời từ những "con giáp thứ 13" kia. Vậy nên các chị em hãy phòng tránh và ngăn chặn ngay, không cho những "tiểu tam" kia có cơ hội chen chân vào nhé! 

 

 

Theo Khám phá


người vợ

con giáp thứ 13


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.