Lướt facebook vợ trẻ sững sờ phát hiện "Hội ngoại tình lịch sự, kín đáo" hoạt động sôi nổi

Trong lần lướt Facebook, cô vợ trẻ tình cờ thấy phần đề xuất thích trang lại hiện lên một page với cái tên rất đáng sợ: Hội ngoại tình lịch sự, kín đáo. Trang này các thành viên chuyên trao đổi thông tin, sau đó kết bạn rồi gặp gỡ.

Trong lần lướt Facebook, cô vợ trẻ tình cờ thấy phần đề xuất thích trang lại hiện lên một page với cái tên rất đáng sợ: Hội ngoại tình lịch sự, kín đáo. Trang này các thành viên chuyên trao đổi thông tin, sau đó kết bạn rồi gặp gỡ.

Một thời gian không lâu trước, các chị em từng xôn xao với group kín chuyên dành cho con giáp thứ 13. Đáng sợ, trong đó họ còn kể chi tiết về cuộc tình với những người đàn ông có vợ, mách nước nhau kinh nghiệm ghen ngược...

Sau khi bị "bóc" thì chỉ vài tiếng sau thì hội này đã biến mất trên Facebook, có lẽ đã chuyển thành hội bí mật (người ngoài không tìm được dù vẫn tồn tại), cũng có lẽ là bị report bởi bị sức mạnh của các mẹ bỉm sữa.

Thế mà mới đây, lại một trang chuyên dành cho những người ngoại tình bị phát hiện khiến các chị em hoang mang. Cụ thể, cô vợ trẻ này chỉ tình cờ lướt facebook, thấy phần đề xuất like page hiện lên một page với cái tên khá hãi hùng: "Hội ngoại tình lịch sự, kín đáo – tỉnh XX".

Không thể tin vào mắt mình, cô vợ đã chụp màn hình và chia sẻ trong hội kín của các mẹ bỉm sữa và nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng.
Lướt facebook vợ trẻ sững sờ phát hiện Hội ngoại tình lịch sự, kín đáo hoạt động sôi nổi-1

(Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, cô gái chia sẻ: "Loạn hết rồi. Híc híc. Hội ngoại tình đấy cả nhà ạ. Như thế này thì các ông nhà sao không tơ tưởng được đây ạ. Híc. Các mom vào xem có ông nhà mình trong đó không? Nhóm kín chứ nó không kín đâu ạ, tại nó làm nhóm mở để mấy ông dễ mon men vào đó ạ. Hu hu, riết rồi sợ luôn mà."

Sau đó, các mẹ đã tự lần mò tìm kiếm cái tên của hội nọ, bất ngờ với hàng loại bài đăng và bình luận. Mặc dù tên nhóm là hội ngoại tình của tỉnh XX nhưng dễ thấy, không ít người của những vùng lân cận, thậm chí ở rất xa xôi cũng tham gia sôi nổi.
Lướt facebook vợ trẻ sững sờ phát hiện Hội ngoại tình lịch sự, kín đáo hoạt động sôi nổi-2

(Ảnh chụp màn hình)

Mỗi bài đăng của page này tuy không quá nhiều like nhưng có tới hàng trăm bình luận. Nhiều người sẵn sàng để lại cả số điện thoại cho ai có nhu cầu. Theo dõi các bài đăng, hàng loạt những bình luận đều từ các nick ảo, lời lẽ mời gọi:

"Em đang buồn quá, có ai nói chuyện với em không?"

"Bạn gái nào có những điều chưa hiểu về đàn ông thì vui lòng kết bạn tâm sự với tôi nhé. Cùng nhau trao đổi kinh nghiệm sống, kinh nghiệm khác giới mà 2 bên đang có nhằm nâng cao hiểu biết về người khác giới. Đảm bảo văn minh, không cần gặp mặt, không cần biết mặt mà chỉ cần nói chuyện qua face. Hân hạnh!"

"Đang khó ngủ quá, có ai nói chuyện không?"

"A lô, có ai không?"

"Trong hội mình có ai ở C.T không nhỉ, giao lưu tí."


Lướt facebook vợ trẻ sững sờ phát hiện Hội ngoại tình lịch sự, kín đáo hoạt động sôi nổi-3

(Ảnh chụp màn hình)

Theo như phỏng đoán của các chị em, hội kín thì chỉ vào chia sẻ kinh nghiệm. Còn trang công khai như thế này dễ tìm, dễ thấy và các đối tượng tăng cơ hội tìm được đến nhau. Họ công khai mời gọi cũng không sợ bị phát hiện vì đa phần là nick ảo, số điện thoại rác. Do đó, nếu như vợ có tình cờ phát hiện trang này cũng sẽ không biết ai là ai trong số đó.

Sau khi biết, các chị em khá hoang mang. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ và muốn report trang ngoại tình nọ.

"Lịch sự, kín đáo gì mà nó công khai thế kia?"

"Cái trang này lập ra chỉ để là nơi chúng nó mời gọi, dụ dẫn nhau, chim chuột nhau chứ có gì. Các chị em có đồng lòng report cho sập không?"

"Sập cái này nó lại lập các khác các chị em ạ. Thế mới thấy, thế giới giờ đáng sợ quá."

"Khi một ai đã muốn đi ngoại tình thì ta có hủy hội này họ có hội khác thôi. Quan trọng là do tâm tính từng người."

"Hết hội con giáp thứ 13 giờ lại đến hội ngoại tình."

"Không hiểu họ nghĩ cái gì, đã là ngoại tình còn đòi lịch sự như thể đây là cái nghề tử tế lắm vậy."

"Trời ơi, thế này bảo sao mấy ông không tơ tưởng? Thi thoảng đi đổi gió chút lại chẳng lo mấy em trở mặt, tố cáo với vợ."

"Loạn, loạn thật rồi các chị ạ. Lại còn có tới 13k like nữa chứ."

"Khủng khiếp thật, em không ngờ còn có cái hội như thế này tồn tại đấy."

Hiện tại, bài đăng nọ vẫn thu hút rất đông sự chú ý của chị em. Có lẽ, với sự tức tối, phẫn nộ của cư dân mạng thì hội nọ sẽ không còn tồn tại được lâu. Nhưng có bị "bóc" ra mới thấy, những người thật sự muốn thì họ sẽ có nhiều cách để lách luật, tìm những mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng.

Theo Helino


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.