Mặc áo hoodie vàng, mang giày FILA, bà nội 87 tuổi bỏ xa lớp trẻ vì độ sành điệu

Cụ bà gần 90 tuổi đã thử nghiệm set đồ được giới trẻ cực ưa chuộng trong năm 2017 và ngay lập tức được dân mạng chú ý.

Cụ bà gần 90 tuổi đã thử nghiệm set đồ được giới trẻ cực ưa chuộng trong năm 2017 và ngay lập tức được dân mạng chú ý.

Mặc áo hoodie, quần ngố thụng, mang giày thể thao và đeo túi xách dây to bản, đó là một "trend" rất được giới trẻ ưa chuộng trong năm nay.

Phong cách ăn mặc chuẩn Hàn Quốc, trẻ trung và vô cùng năng động ấy chúng ta gặp hằng ngày trên những con phố, trung tâm thương mại hay thậm chí là hoạt động ngoại khóa ở trường.

Mới đây, một bà cụ ở Bắc Ninh cũng thử nghiệm phong cách đó và được dân mạng chú ý rất nhiều. Bức hình chụp ảnh bà mặc set đồ cực chất được bạn Nguyễn Minh Ngọc, học sinh lớp 11 tại Bắc Ninh đăng lên facebook cá nhân.

Mặc áo hoodie vàng, mang giày FILA, bà nội 87 tuổi bỏ xa lớp trẻ vì độ sành điệu - Ảnh 1.
Mặc áo hoodie vàng, mang giày FILA, bà nội 87 tuổi bỏ xa lớp trẻ vì độ sành điệu - Ảnh 2.
Mặc áo hoodie vàng, mang giày FILA, bà nội 87 tuổi bỏ xa lớp trẻ vì độ sành điệu - Ảnh 3.

Những tấm ảnh được đăng trên trang cá nhân của Minh Ngọc.

Bà cụ khá già mặc áo hoodie vàng, quần thụng và đôi giày FILA trắng được nhiều người nổi tiếng như Kelbin Lei, Phở Đặc Biệt diện liên tục suốt thời gian vừa qua.

Được biết, cụ bà này là Ngô Thị Tấn. Năm nay cụ đã 87 tuổi và sinh sống ở Bắc Ninh.

"Đó là bà nội em, ngày xưa bà làm nghề buôn bán. Thực ra cả set đồ đó do em chuẩn bị. Em đang xem áo thì bà đứng cạnh khen áo ấm thế. Em đùa bảo bà thử mặc vào có thích không nào, vậy là bà thử luôn. Cả nhà em ai cũng thấy đáng yêu, vui vẻ nên chụp bức hình làm kỷ niệm.

Bà em lúc đó cũng thấy vui vẻ lắm. Bản thân bà đã già, bình thường cũng không chú ý đến chuyện giới trẻ hay con cháu ăn mặc như thế nào.

Bà chỉ thấy áo ấm nên khen rồi sau đó đề nghị thử đồ bà cũng chiều vậy thôi. Em đăng ảnh với mục đích chia sẻ cho bạn bè thấy bà nội "teen" như thế nào và không ngờ ảnh được lan truyền nhiều đến thế", Minh Ngọc tâm sự.

Sau khi đăng tải, nhiều người cho rằng Minh Ngọc đang "câu like" khi cho bà cụ mặc đồ trẻ trung. Tuy nhiên, cô bạn hoàn toàn không có ý nghĩ ấy.

"Những tấm hình được tạo rất bất ngờ, cả nhà vui vẻ nên chụp lại chứ đâu có chuyện sắp xếp cho bà chụp rồi mong chờ dân mạng để ý.

Nhiều người nói "câu like", em khó chịu nhưng không thể đi giải thích được. Lúc chụp ảnh bà rất vui vẻ và thú vị, gia đình em cũng vậy. Bố mẹ em có ngồi đó hết mà.

Lên mạng xã hội có nhiều bình luận trái chiều, em không muốn bố mẹ biết được. Vài page đăng ảnh này lên, em đã inbox nhờ xóa ảnh hộ nhưng không được nên cũng bỏ qua các bình luận có ý không hay. Phần đa bạn bè đều khen bà nội em đáng yêu, trẻ trung và vui vầy con cháu, như thế là đủ rồi".

Cùng với cụ Tấn, nhiều dân mạng cũng đăng tải các bức hình về những ông bà có phong cách ăn mặc cực trẻ trung. Nhiều người còn đùa rằng giới trẻ chạy theo chẳng kịp các cụ "bắt trend" thời trang.

Mặc áo hoodie vàng, mang giày FILA, bà nội 87 tuổi bỏ xa lớp trẻ vì độ sành điệu - Ảnh 4.

Quần bò rách, hoodie đen, giày thể thao trắng, cụ ông này nhìn rất bụi phủi.

Mặc áo hoodie vàng, mang giày FILA, bà nội 87 tuổi bỏ xa lớp trẻ vì độ sành điệu - Ảnh 5.

Phong cách giống hệt Justin Bieber.

Mặc áo hoodie vàng, mang giày FILA, bà nội 87 tuổi bỏ xa lớp trẻ vì độ sành điệu - Ảnh 6.

Đôi giày Balenciaga thời thượng giống Sơn Tùng M-TP thường xuyên diện thời gian gần đây.

Mặc áo hoodie vàng, mang giày FILA, bà nội 87 tuổi bỏ xa lớp trẻ vì độ sành điệu - Ảnh 7.

Cụ ông này chơi hẳn túi Gucci và set đồ họa tiết nhiều màu sắc.

Theo Thế giới trẻ


ảnh bá đạo

gây sốt mạng

bà ngoại xì tin

dân mạng thích thú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.