Mặc chiếc áo có dòng chữ “nhạy cảm” hầu toà, Ngọc Miu xuất hiện liên tục trên MXH: Tranh luận vẫn chưa kết thúc

Những hình ảnh Ngọc Miu mặc chiếc áo có dòng chữ “nhạy cảm” xuất hiện ở toà nhanh chóng trở thành chủ đề tranh luận trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội.

Những hình ảnh Ngọc Miu mặc chiếc áo có dòng chữ “nhạy cảm” xuất hiện ở toà nhanh chóng trở thành chủ đề tranh luận trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội.

Hot girl Ngọc Miu (Vũ Hoàng Anh Ngọc) là bị cáo trong vụ án Văn Kinh Dương và đồng phạm sản xuất, mua bán hơn 200 kg ma túy các loại. Vụ việc đang khiến dư luận chú ý và Ngọc Miu đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Mặc chiếc áo có dòng chữ nhạy cảm” hầu toà, Ngọc Miu xuất hiện liên tục trên MXH: Tranh luận vẫn chưa kết thúc-1

Đặc biệt chiếc áo mà hot girl này mặc đến tòa chiều 14/5 đang gây xôn xao trên nhiều diễn đàn mạng. Nhiều ý kiến chỉ trích chiếc áo mà Ngọc Miu mặc có in dòng chữ "nhạy cảm".

Mặc chiếc áo có dòng chữ nhạy cảm” hầu toà, Ngọc Miu xuất hiện liên tục trên MXH: Tranh luận vẫn chưa kết thúc-2
Chiếc áo hot girl Linh Miu mặc hầu tòa hôm 14/5 đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

"Mặc đi chơi thì chẳng ai nói, nhưng đây là đi hầu tòa, là người đang bị nghi ngờ có tội, nhìn phản cảm lắm", tài khoản Vân Trang viết.

Trong khi đó, dân mạng cũng gán cho Ngọc Miu những cụm từ như "lạc quan không phải lối" hay "thiếu nghiêm túc"...

Theo Điều 1 Nghị quyết 743/2004 của Ủy ban thường vụ Quốc hội về trang phục của bị cáo tại phiên tòa xét xử vụ án hình sự, bị cáo dù là người được tại ngoại hay đang bị tạm giam đều được mặc thường phục nhưng phải đảm bảo sự trang nghiêm.

Tuy nhiên, tờ Thanh niên dẫn lời luật sư Lê Quang Vũ, Đoàn Luật sư TP HCM, cho hay đến nay luật vẫn chưa có hướng dẫn nên khó để "bắt bẻ" các bị cáo về trang phục.

Một lãnh đạo TAND TP HCM cho biết việc kiểm soát mặc thường phục của các bị cáo khi ra tòa sẽ do cán bộ trại giam hoặc trại tạm giam quản lý theo quy định.

Trong khi đó, Thanh niên cũng dẫn ý kiến của cựu thẩm phán TAND tối cao Nguyễn Quang Lộc về vấn đề này.

Theo ông Lộc, quan sát bằng mắt thường cũng có thể biết được trang phục có trang nghiêm hay không. Hội đồng xét xử có quyền tạm dừng phiên tòa đến khi bị cáo thay thường phục phù hợp. Chiếc áo mà Ngọc Miu mặc cũng được ông Lộc cho là có in dòng chữ không phù hợp.

Nói về trang phục bị cáo được mặc ra tòa, ông Lộc nói: "Chỉ cần không mặc quần áo hở hang, thiếu nghiêm túc và in dòng chữ không phù hợp là được".

Không chỉ hot girl 25 tuổi Ngọc Miu mà bị cáo khác trong vụ án như Văn Kính Dương cũng từng mặc trang phục có hình thù "lạ mắt".

Theo Thế giới trẻ


Hot girl Ngọc Miu

Ngọc miu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.