Mặc cho ô tô bóp còi inh ỏi phía sau, người phụ nữ vẫn ngang nhiên chặn đầu, còn có hành động phản cảm khiến tất cả "đỏ mặt"

Không chỉ thản nhiên chặn đầu xe ô tô, người phụ nữ này còn vòng hai tay ra phía sau và có hành động phản cảm khiến ai thấy cũng phải "đỏ mặt" thay!

Mặc kệ ô tô bấm còi phía sau, người phụ nữ chặn đường và có hành động phản cảm. Nguồn: MXH Giao thông

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ thản nhiên chắn đường ô tô còn có hành động phản cảm khiến tất cả ngán ngẩm.

Đoạn clip đã được camera hành trình của chiếc ô tô ghi lại được. Theo đó, trong 1 con ngõ nhỏ, 1 người phụ nữ đang đi bộ phía trước, tài xế ô tô đã bấm còi xin đường, tuy nhiên người này quyết định không nhường.

Đáng nói, không chỉ cố tình thong thả đi thật chậm rãi, người phụ nữ này còn cố tình cản đường, mặc tài xế đang rất sốt suột điều khiển xe chạy phía sau. Sau một hồi còi thúc giục tiếp, người phụ nữ này liền vòng hai tay ra phía sau vỗ vào mông mình. Hành động phản cảm này khiến tài xế "đỏ mặt" còn những người theo dõi đoạn clip không khỏi bức xúc.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận từ phía người xem. Phần lớn bày tỏ sự bức xúc khi thấy người phụ nữ đi bộ trong clip có hành động thiếu văn hóa như vậy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mac-cho-o-to-bop-coi-inh-oi-phia-sau-nguoi-phu-nu-van-ngang-nhien-chan-dau-con-co-hanh-dong-phan-cam-khien-tat-ca-do-mat-162212101135947184.htm

hành động phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.