Mặc con nhỏ đứng nhìn, cặp đôi vẫn lao vào đánh nhau vì chuyện "về hay ở lại"

Đoạn clip ghi lại hành vi, ứng xử của cặp đôi nam nữ giữa nơi công cộng hiện đang được chia sẻ rất nhiều trên các fanpage, mạng xã hội.

Đoạn clip ghi lại hành vi, ứng xử của cặp đôi nam nữ giữa nơi công cộng hiện đang được chia sẻ rất nhiều trên các fanpage, mạng xã hội.

Theo những gì được ghi lại trong clip thì có thể thấy, cặp đôi nhân vật chính đưa con nhỏ đi chơi. Không rõ giữa họ xảy ra mâu thuẫn gì, người chồng bỗng tức giận gắt gỏng, bắt vợ bế con đi về. Thế nhưng người vợ không chịu nghe, muốn ở lại và giữa họ liền xảy ra cãi vã, giằng kéo đứa nhỏ qua lại. 

Đỉnh điểm, người chồng vì không giữ được bình tĩnh liền vung tay tát vợ khá mạnh khiến tất cả những ai có mặt ở đó giật mình, vội vã chạy tới khuyên ngăn. 

Thế nhưng, tình hình không hề có dấu hiệu giảm nhiệt, bất chấp con nhỏ đang khóc lóc, bấp chấp ánh nhìn sợ sệt của những đứa trẻ khách ở xung quanh, cặp đôi vẫn lao vào nhau giằng kéo, đánh và dành cho nhau những lời nói hết sức tục tĩu.

Mặc con nhỏ đứng nhìn, cặp đôi vẫn lao vào đánh nhau vì chuyện về hay ở lại - Ảnh 1.

Cặp đôi giằng co, đánh nhau trước mặt con nhỏ.

Đoạn clip này sau khi được đăng tải trên mạng xã hội khiến người xem không khỏi ngán ngẩm, thở dài. Không hiểu giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn gì nghiêm trọng, nhưng việc một người đàn ông đánh phụ nữ nơi đông người, đặc biệt lại còn đánh trước mặt con nhỏ là điều số đông không thể chấp nhận được.

"Giữa nơi toàn trẻ nhỏ mà anh ta vẫn thản nhiên đánh người, rồi còn nói những lời lẽ hết sức cộc cằn, tục tĩu. Chỉ riêng những chuyện đó thôi đã khiến anh ta xứng đáng phải nhận những lời chỉ trích. Còn nguyên nhân khiến cặp đôi cãi nhau thì không muốn bàn tới", thành viên Mai Hạnh bình luận.

"Chuyện đôi lứa cãi vã là vấn đề hết sức bình thường. Nhưng hành xử đầy bạo lực trước trẻ nhỏ như thế này là điều khó chấp nhận được.", thành viên Tuấn Cường bình luận.

Cách đây ít ngày, một đoạn clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ dã man giữa phố mặc con nhỏ gào khóc bên cạnh cũng được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến người xem vô cùng bức xúc, phẫn nộ. Sự việc này xảy ra trên đường Xã Đàn (Hà Nội).

Theo Thời đại


chồng đánh vợ

hành xử nơi công cộng

hành xử kém văn hóa

vợ chồng đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.