Mặc sexy thì bị chê phản cảm, bạn gái Quang Hải đáp trả ẩn ý bằng cách "mặc áo của bố" cho kín đáo

Mùng 6 Tết, Nhật Lê diện một bộ đồ khá kín đáo và cá tính để đi chơi Tết.

Mùng 6 Tết, Nhật Lê đăng tải một bức hình cực ngầu của mình khi đi chơi Tết kèm theo dòng trạng thái: "Mặc áo của bố nhìn men hẳn". Trong hình, Nhật Lê diện một chiếc áo sơ mi trắng dài tay dáng rộng kèm theo một chiếc quần được thiết kế khá lạ và giày thể thao. Bức ảnh của Nhật Lê đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong phần bình luận, ai nấy đều khen phong cách của Nhật Lê trong rất ngầu. 

Mặc sexy thì bị chê phản cảm, bạn gái Quang Hải đáp trả ẩn ý bằng cách mặc áo của bố cho kín đáo-1

Nhật Lê ăn mặc cực ngầu đi chơi Tết.

Trước đó, vào ngày mùng 2 Tết, Nhật Lê diện một chiếc áo crop top cúp ngực khá điệu đà, sexy cùng quần ống loe để đi chơi Tết. Tuy nhiên, sau khi đăng ảnh lên trang cá nhân, cô đã bị một số cư dân mạng "ném đá" vì cho rằng cách ăn mặc của bạn gái Quang Hải là hớ hênh, phản cảm. 

Dẫu vậy, vẫn có rất nhiều người bênh vực Nhật Lê và cho rằng, cách ăn mặc của cô nàng là hoàn toàn bình thường, không có gì phản cảm. 

Mặc sexy thì bị chê phản cảm, bạn gái Quang Hải đáp trả ẩn ý bằng cách mặc áo của bố cho kín đáo-2

Trước đó, Nhật Lê bị chê ăn mặc hớ hênh.

Không chỉ vậy, việc không trả lời bình luận của Quang Hải cũng khiến Nhật Lê gặp ít nhiều chỉ trích. Nguyên kỳ nghỉ Tết, cô và bạn trai không tương tác trên mạng xã hội. 

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Nhật Lê đã về Quảng Nam đón Tết cùng gia đình. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ đón Tết bên gia đình và người thân, bạn bè. Trong khi nhiều bạn bè đã đi học từ mùng 7 Tết thì bạn gái Quang Hải rất háo hức cho biết, mùng 10 cô mới phải quay trở lại trường học. 

 

Mặc sexy thì bị chê phản cảm, bạn gái Quang Hải đáp trả ẩn ý bằng cách mặc áo của bố cho kín đáo-3

Cô nàng cùng gia đình đi chơi Tết khá vui vẻ. 

 

 

Theo Helino


Cộng đồng mạng

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.