Mặc váy ngồi một bên trên xe máy, người phụ nữ bị ngã úp mặt xuống đường

Đoạn clip ghi lại toàn cảnh vụ tai nạn của một người phụ nữ do ngồi 1 bên xe máy nhận về nhiều sự chú ý.

Theo dõi đoạn clip đăng tải cho thấy, 2 người phụ nữ đang di chuyển bằng xe máy, khi đi qua cầu, do đoạn đường mấp mô, không bằng phẳng nên chiếc xe máy nẩy lên.

Mặc váy ngồi một bên trên xe máy, người phụ nữ bị ngã xuống đường

Lúc này, người phụ nữ ngồi sau do mặc váy nên ngồi sang 1 bên, có lẽ do không bám chắc vào người lái mà nắm vào đuôi xe nên bị văng ra khỏi xe, ngã úp mặt xuống đường.

Ngay sau khi nghe thấy tiếng động hẫng phía sau, người cầm lái mới giật mình quay lại thì hoảng hồn phát hiện ra sự việc.

Mặc váy ngồi một bên trên xe máy, người phụ nữ bị ngã úp mặt xuống đường-1
Người phụ nữ ngồi chéo chân sang một bên xe máy

Mặc dù chưa rõ tình hình người phụ nữ sau tai nạn ra sao, nhưng chắc chắn sẽ rất đau vì bị ngã rất mạnh xuống đường.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, quan tâm của cộng đồng mạng. Đây không phải là sự cố hy hữu, bởi trước đó đã xảy ra nhiều lần với các trường hợp tương tự, dù đã được cảnh báo nhưng vẫn có không ít trường hợp các chị em và người đi đường tiếp tục gặp phải.

Dẫu biết, váy vóc là trang phục cần thiết của chị em, nhưng mặc váy và ngồi sang một bên xe máy nếu không cẩn thận thì tai nạn rất có thể sẽ xảy ra. Chính vì thế, thay vì ngồi vắt chéo chân một bến, chị em nên ngồi thẳng, ngay ngắn, nếu sợ hở váy có thể chọn thêm các phụ kiện khác để che chắn nhằm đảm bảo an toàn cho chính mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mac-vay-ngoi-mot-ben-tren-xe-may-nguoi-phu-nu-bi-nga-up-mat-xuong-duong-162222203004458516.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.