Mải "hóng" mũ bảo hiểm rơi, 2 cô gái gặp tai nạn nhớ đời trên cầu

Cú tông đau đớn khiến 2 cô gái ngã ngay vào thành cầu.

Mải hóng mũ bảo hiểm rơi, 2 cô gái gặp tai nạn nhớ đời trên cầu-1

Đoạn clip ghi lại tình huống tai nạn trên cầu Chương Dương, Hà Nội. Một người đàn ông đi xe máy làm rơi mũ hiểm trên cầu. Anh này dừng lại để nhặt khiến nam thanh niên đi sau phải nhanh tay bẻ lái để tránh.

Trong khi đó, 2 cô gái trẻ đi xe máy phía trước cũng bị thu hút bởi sự vụ này. Mải nhìn chiếc mũ bảo hiểm bị rơi, cô cầm lái đâm thẳng vào một chiếc xe máy khác đang dừng sát thành cầu. Cú đâm khiến cả 2 cô gái không kịp trở tay.

Mải "hóng" mũ bảo hiểm rơi, 2 cô gái gặp tai nạn nhớ đời trên cầu

Tình huống nguy hiểm là bài học cho những người tham gia giao thông. Đôi khi chỉ vì vài giây lơ là, thiếu tập trung, người cầm lái có thể gây tai nạn bất ngờ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-mai-hong-mu-bao-hiem-roi-2-co-gai-gap-tai-nan-nho-doi-tren-cau-219733

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.