Mải nhún nhảy tạo dáng quay clip TikTok, chị gái "thánh nhọ" mất luôn công cụ "hành nghề"

Chứng kiến khoảnh khắc tên cướp nhanh tay "ẵm" mất chiếc điện thoại, có lẽ chị gái có tiếc ngẩn ngơ thì cũng không kịp nữa rồi.

Cẩn thận luôn là điều được nhắc nhở gắn liền với việc bảo quản các tài sản giá trị. Vậy nên, tình cảnh đen đủi của một chị gái khi bị cướp điện thoại ngay giữa đường trong đoạn clip viral MXH những ngày gần đây vẫn đang khiến dân mạng bàn tán không ngớt. 

Đang say sưa nhún nhảy trước camera, cô gái đen đủi bị hai tên cướp "xin" luôn chiếc điện thoại giá trị.

Theo diễn biến đoạn clip, vụ việc xảy ra tại một đoạn vỉa hè gần con đường lớn, có đầy đủ đèn điện chiếu sáng. Người phụ nữ đang say sưa nhảy múa trước camera điện thoại gần đó. Chiếc điện thoại được cài đặt ở một chân máy cách đó không xa. Qua bối cảnh ấy, nhiều người nhận định rằng người phụ nữ đang "sản xuất" clip để đăng MXH Tiktok.

Mải nhún nhảy tạo dáng quay clip TikTok, chị gái thánh nhọ mất luôn công cụ hành nghề-1
Khoảnh khắc hai tên trộm ghé vào vỉa hè để nhanh tay giật cả điện thoại lẫn chân máy. (Ảnh cắt từ clip)

Chiếc điện thoại gắn trên chân máy được đặt khá gần làn đường và không có ai đứng cạnh để trông giữ. Và điều gì đến cũng đã đến. Từ đâu, bỗng xuất hiện hai thanh niên điều khiển xe máy, lạng lách vào khu vực vỉa hè rồi nhanh tay "ẵm" luôn cả điện thoại lẫn chân máy. Thu được thành quả, hai kẻ gian phóng ga thật nhanh để tẩu thoát.

Người đàn ông ngồi gần đó đã ngay lập tức chạy theo hai thanh niên, song có lẽ rất khó để sức người theo kịp vận tốc xe máy. Từ đầu đến cuối, cô gái chỉ còn biết ngỡ ngàng đứng nhìn.

Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho cô gái khi đánh mất đồ vật giá trị một cách lãng xẹt như vậy. Bên cạnh đó, những lời khuyên nhủ, nhắc nhở được đưa ra để không ai gặp phải tình cảnh đen đủi như nhân vật chính trong clip. 

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mai-nhun-nhay-tao-dang-quay-clip-tiktok-chi-gai-thanh-nho-mat-luon-cong-cu-hanh-nghe-162212511200002078.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.