Màn an ủi của nhóm bạn khiến nam sinh thất tình chỉ biết gục đầu xuống bàn, khóc thầm

Thất tình khiến nỗi buồn vây quanh chúng ta không rời. Những lúc đó chỉ mong bạn bè ở bên để san sẻ, nhưng có đám bạn siêu "lầy" như thế này thì nam chính hẳn là… nghẹn lời.

Thất tình khiến nỗi buồn vây quanh chúng ta không rời. Những lúc đó chỉ mong bạn bè ở bên để san sẻ, nhưng có đám bạn siêu "lầy" như thế này thì nam chính hẳn là… nghẹn lời.

Đoạn clip quay cảnh nhóm nam sinh an ủi bạn trong lớp sau khi được đăng tải lên Facebook ngày 27/11 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, với hơn 278.000 lượt xem và gần 1.000 lượt chia sẻ.

Cụ thể, trong suốt đoạn clip dài gần 2 phút, thay vì an ủi theo cách thông thường, nhóm nam sinh chọn cách hát theo một ca khúc về tình yêu đang "hot" trong giới trẻ để bày tỏ sự đồng cảm với nhân vật chính.



Không những thế, nhóm này còn thay nhau bám vai, vò tóc, lay người cậu bạn đang ngồi không chút động tĩnh. Thậm chí, một vài cậu còn lấy nước chấm vào mắt mình và mắt bạn sao cho giống một màn khóc lóc ủ ê nhất có thể. 

Không biết sau màn an ủi "siêu lầy" này, cậu bạn kia có vui vẻ thêm chút nào không nhưng cư dân mạng thì rần rần chia sẻ đoạn clip này kèm theo những bình luận dí dỏm.

"Ôi giống mình ngày xưa quá, thời đó còn viết thư tỏ tình, ném trộm vào nhà bạn ấy rồi bị chó đuổi chạy không kịp", Facebooker Mạnh Lê chia sẻ.

"Bài hát này hợp với kiểu an ủi thất tình ghê", bạn Thảo Linh nhận xét. "Còn nhỏ vậy mà đã biết mùi thất tình rồi, trong khi anh học năm cuối cao đẳng mà vẫn chỉ yêu bố mẹ và game thôi", nickname Rem Lê ngậm ngùi. 

Đây không phải là lần đầu tiên dân mạng được phen "mắt tròn mắt dẹt" với màn an ủi bằng âm nhạc của các bạn trẻ. Trước đó, nhóm nam sinh Hải Phòng cover ca khúc "Anh trai mưa" (chế lại từ bản hit "Em gái mưa") từng gây bão trong cộng đồng mạng. 

Gần đây nhất, chàng trai thất tình hát karaoke được nhóm bạn thân im lặng lắng nghe trong nước mắt cũng khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo Trí thức trẻ


thất tình

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.