Màn 'cosplay' thánh sơ vin Đình Trọng của Tư Dũng khiến các fan được dịp hú hét: Thì ra sơ vin cũng có thể lây qua đường...đụng chạm

Có vẻ như sự vắng mặt của Đình Trọng khiến Tiến Dũng không ngừng nhung nhớ nên hết lần này đến lần khác phải "thả thính" thế này đây.

Có vẻ như sự vắng mặt của Đình Trọng khiến Tiến Dũng không ngừng nhung nhớ nên hết lần này đến lần khác phải "thả thính" thế này đây.

Sau nhiều màn thể hiện xuất sắc tại AFF Cup 2018, "lá chắn thép" Đình Trọng đã dính chấn thương do thi đấu quá sức. Hiện tại, anh chàng đang phải nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng để chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật tại Hàn Quốc sắp tới. Chính vì thế, Đình Trọng phải vắng mặt trong giải đấu quan trọng Asian Cup 2019 tới đây.

Mặc dù khá buồn vì không được cùng các đồng đội thi đấu nhưng Đình Trọng cũng được an ủi phần nào khi những người anh em thân thiết lúc nào cũng không quên gửi lời động viên, thậm chí trêu chọc anh chàng. Trong số đó, không thể không kể đến trung vệ Bùi Tiến Dũng - người tình không bao giờ cưới của Đình Trọng. Không chỉ liên tục nhắc đến Đình Trọng trong các bài đăng trên trang cá nhân, Tiến Dũng và Duy Mạnh trong trận giao hữu với đội tuyển CHDCND Triều Tiên tối qua đã mang hẳn chiếc áo dễ thương với dòng chữ "Ỉn ơi, mau trở lại nhé" ra sân để cổ vũ tinh thần cho người em thân thiết.
 

Màn cosplay thánh sơ vin Đình Trọng của Tư Dũng khiến các fan được dịp hú hét: Thì ra sơ vin cũng có thể lây qua đường...đụng chạm-1
Chiếc áo dễ thương mà Tiến Dũng và Duy Mạnh mang ra sân để cổ vũ Đình Trọng

Cũng trong trận cầu tối qua, nhiều fan hâm mộ đã tinh ý nhận ra hành động "khác thường" của Tư Dũng. Chàng trung vệ mang áo số 11 đã cho áo vào trong quần vô cùng chỉnh tề ngay trên sóng truyền hình. Đây là điều mà Tư Dũng không thường xuyên làm bởi trước đó, anh chàng luôn rất thoải mái và thả lỏng mỗi khi bước vào trận đấu.

Nhưng nếu là fan ruột của tuyển Việt Nam, hẳn ai cũng biết đến thói quen sơ vin của Đình Trọng. Thậm chí anh chàng còn cho biết, nếu không cho áo vào trong quần thì khi thi đấu cảm thấy không an toàn. Với tư cách là người bạn thân thiết nhất của Trọng ỉn, Tư Dũng đã "cosplay" hoàn hảo hình ảnh của Đình Trọng trong trận đấu vắng mặt người đồng đội.

Màn cosplay thánh sơ vin Đình Trọng của Tư Dũng khiến các fan được dịp hú hét: Thì ra sơ vin cũng có thể lây qua đường...đụng chạm-2
Máy quay bắt được cảnh Tiến Dũng (số 11) đang loay hoay cho áo vào trong quần

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, bức ảnh dễ thương của Tư Dũng đã nhận về rất nhiều lượt thích và bình luận. Ai cũng đều tỏ ra thích thú trước tình bạn đáng yêu của hai chàng trung vệ tài năng này.

"Thực tế đã chứng minh rằng sơ-vin có thể lây qua đường tình yêu các bạn ạ. Nếu không có số 11 trên áo thì tôi sẽ nghĩ rằng kia là Trọng "ỉn" mất!".

"Thanh niên có thể chỉnh mọi lúc mọi nơi. Chỉnh từ từ sân cỏ tới sóng truyền hình, chỉnh từ trên cởi xuống dưới, chỉnh từ ngoài tới trong. Bạn của Trọng "ỉn" có khác, có Đình Trọng rồi nên không cần "tự trọng" nữa".

"Các cầu thủ Triều Tiên chắc sẽ nghĩ "ơ sao nay số 11 lại giống số 21 thế này?" không chừng".

"Đây có phải là một cách để Dũng động viên tinh thần Trọng không nhỉ? Nếu là thế thật thì cả hai dễ thương quá sức rồi đấy nhé!".

"Không phải lây mà là sơ-vin thay cả phần "bồ" Trọng đó".  

 

Màn cosplay thánh sơ vin Đình Trọng của Tư Dũng khiến các fan được dịp hú hét: Thì ra sơ vin cũng có thể lây qua đường...đụng chạm-3Màn cosplay thánh sơ vin Đình Trọng của Tư Dũng khiến các fan được dịp hú hét: Thì ra sơ vin cũng có thể lây qua đường...đụng chạm-4Màn cosplay thánh sơ vin Đình Trọng của Tư Dũng khiến các fan được dịp hú hét: Thì ra sơ vin cũng có thể lây qua đường...đụng chạm-5Màn cosplay thánh sơ vin Đình Trọng của Tư Dũng khiến các fan được dịp hú hét: Thì ra sơ vin cũng có thể lây qua đường...đụng chạm-6
Chàng trai dành cả thanh xuân để cho áo vào trong quần - Trần Đình Trọng

 

Theo SHTT


Tư Dũng

AFF Cup 2018

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.