Mang dao cùng súng giả định cướp tiệm vàng, tên trộm bị bà chủ tiệm vàng rượt chạy "té khói"

Vào cướp tiệm vàng nhưng có lẽ tên này chẳng thể ngờ lại bị bà chủ tiệm rượt đuổi "thừa sống thiếu chết" như vậy!

Mới đây, MXH xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một đối tượng mặc đồ đen kín mít vào tiệm vàng định cướp nhưng chẳng ngờ bị chủ nhà rượt đuổi "té khói".

Mang dao cùng súng giả định cướp, tên trộm bị bà chủ tiệm vàng rượt đuổi

Cụ thể, vào khoảng 9 giờ sáng nay (ngày 25/3), nam thanh niên đi xe máy SH không biển số, bịt kín mít đã vào tiệm vàng trên địa bàn phường Quảng Tâm (TP. Thanh Hóa).

Sau khi theo dõi tình hình, tên này đi lững thững vào trong nhà. Tuy nhiên chỉ vài chục giây sau đó, người xem bất ngờ khi thấy cảnh đối tượng này bị người phụ nữ phía trong rượt đuổi chạy "vắt chân lên cổ".

Mang dao cùng súng giả định cướp tiệm vàng, tên trộm bị bà chủ tiệm vàng rượt chạy té khói-1

Dí dao dọa bà chủ tiệm, ai ngờ tên cướp bị "phản dame" chạy mất dép

Có lẽ thấy "biến", người chồng cũng vội vàng chạy ra đuổi theo tên cướp.

Tờ Thanh Niên thông tin thêm, ban đầu đối tượng này vào tiệm để hỏi mua vàng. Thấy bà chủ đi từ vị trí bán vàng xuống bếp, thanh niên này liền đi theo và dí dao vào cổ bà chủ tiệm vàng đe dọa. Tuy nhiên trong quá trình khống chế, hắn bất ngờ bị chị L. - chủ tiệm đạp ngã và rượt đuổi, đồng thời hô hoán mọi người ứng cứu.

Nghe thấy tiếng hô hoán, chồng chủ tiệm chạy từ trên tầng xuống cùng người dân đuổi theo tên cướp. Thanh niên vội chạy ra xe để tẩu thoát nhưng bị người dân đuổi theo, vây bắt được. Trong lúc bắt giữ, người dân phát hiện một khẩu súng bằng nhựa rơi ra từ người của nam thanh niên trên.

Tại cơ quan điều tra bước đầu nam thanh niên này khai nhận, y quê ở xã Quảng Minh (thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa), lấy vợ ở phường Quảng Tâm, đã có một tiền án tiền sự. 

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mang-dao-cung-sung-gia-dinh-cuop-tiem-vang-ten-trom-bi-ba-chu-tiem-vang-ruot-chay-te-khoi-162222503205558093.htm

cướp tiệm vàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.