Mất trộm xe SH lúc rạng sáng, chủ nhà check lại camera thì thấy cảnh tượng đáng sợ

Vụ trộm xe SH của nhóm đối tượng xảy ra vào rạng sáng ngày 15/3 khiến nhiều người không khỏi "rùng mình" vì sự liều lĩnh, táo tợn.

Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, vào khoảng 4 giờ sáng tại một căn Ki-ốt trong con hẻm trên đường Lê Thị Trung (TP.Thuận An, Bình Dương), 3 tên trộm đội mũ bảo hiểm tiếp cận ki-ốt rồi tìm cách mở khóa cửa chính ngôi nhà.

Nhanh thoăn thoắt, nhóm đối tượng đã phá khóa thành công chỉ trong vài chục giây ngắn ngủi. Trong khi 2 tên trộm đột nhập vào trong thì tên còn lại đứng ngoài canh.

Khoảng 5 phút sau, 2 tên trộm đã dắt xe SH ra ngoài rồi cùng nhau tẩu thoát.

Chia sẻ trên báo Lao Động, anh Nguyễn Công Khánh - chủ nhân của chiếc xe SH có giá trị hơn 150 triệu đồng cho biết, thời điểm các đối tượng đột nhập vào ki-ốt trộm SH, anh đang ngủ trên gác 2 và hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra.

Mất trộm xe SH lúc rạng sáng, chủ nhà check lại camera thì thấy cảnh tượng đáng sợ-1

Khi xem lại hành động của nhóm đối tượng qua camera an ninh, nhiều người không khỏi lo lắng và sợ hãi trước sự liều lĩnh, táo tợn của các đối tượng. 

Một số ý kiến cho rằng, dù xe được trang bị khóa thông minh smart key nhưng mọi người vẫn nên chú ý bảo vệ tài sản của mình để tránh những trường hợp tương tự có thể xảy ra.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/mat-trom-xe-sh-luc-rang-sang-chu-nha-check-lai-camera-thi-thay-canh-tuong-dang-so-tintuc814537

trộm xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.