Máy gặt "nuốt gọn" cậu bé vào gầm khi đang mải chơi, bố mẹ la hét thất thanh lao ra ôm lấy con

Một em bỗng lao vụt ra đường, cùng lúc đó có 2 chiếc xe máy gặt lớn đang đi tới. Chiếc xe thứ hai đi sau đã không kịp phanh, nuốt gọn lỏn cậu bé vào gầm...

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng của em bé khi bất ngờ lao sang đường khiến phụ huynh nào xem xong cũng rụng rời chân tay vì quá sợ hãi.

Khoảnh khắc chiếc máy gặt nuốt trọn bé trai lao qua đường khiến phụ huynh run rẩy

Theo đó, nội dung đoạn clip cho thấy, một cậu bé đang chạy quanh chỗ người lớn (2 bố mẹ) đang phơi thóc thì bất ngờ băng qua đường. Đúng lúc đó, chiếc máy giặt khổng lồ đi qua.

Chiếc xe thứ hai đi sau đã không kịp phanh, nuốt gọn lỏn cậu bé vào trong gầm xe.

Máy gặt nuốt gọn cậu bé vào gầm khi đang mải chơi, bố mẹ la hét thất thanh lao ra ôm lấy con-1
Chiếc máy gặt nuốt trọn cậu bé vào gầm xe

Chứng kiến khoảnh khắc ấy, tất cả đều thót tim. Rất may mắn, cậu bé chỉ bị xây xát nhẹ sau tai nạn kinh hoàng. Ngay khi phát hiện sự việc, bố mẹ em đã vô cùng hoảng sợ, lập tức la hét thất thanh rồi chạy thật nhanh lao đến ôm lấy con.

May mắn vụ tai nạn không xảy ra hậu quả thương tâm, song ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải lên MXH, phần lớn mọi người đều thót tim sợ hãi. Số đông người dùng mạng cho rằng, trẻ con rất hiếu động, đã có rất nhiều vụ việc chỉ cần lơ là con vài giây ngắn ngủi thôi cũng phải trả giá rất đắt. 

Chính vì thế, phụ huynh có con nhỏ, đặc biệt nhà ở gần đường quốc lộ, cần đặc biệt chú ý đến con em mình, tránh để xảy ra những sự cố đáng tiếc!

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/may-gat-nuot-gon-cau-be-vao-gam-khi-dang-mai-choi-bo-me-la-het-that-thanh-lao-ra-om-lay-con-162211310141847828.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.