Muốn làm "quý phi nương nương" nhưng bận trông con, mẹ bỉm sữa tự quay clip thoả mơ ước, nhìn chiếc mũ đội đầu ai cũng bái phục

Xem xong đoạn clip của người mẹ này, ai cũng cười xỉu vì quá sáng tạo và dễ thương.

Ở nhà trông con nhiều ngày thì cũng buồn phải không các mẹ? Biết rằng việc chăm sóc con cái là một niềm hạnh phúc nhưng cứ suốt ngày ru rú trong nhà quả thực là một cảm giác không hề dễ chịu. Có lẽ vì thế mà không ít bà mẹ đã sáng tạo đủ trò giải trí để những ngày tháng ở nhà trông con trở nên vui vẻ và đỡ căng thẳng hơn. 

Mới đây, cư dân mạng lại được phen cười rũ rượi khi xem đoạn clip một bà mẹ bỉm sữa tên Nguyễn Kim đang cosplay "Cao quý phi nương nương" trong "Diên hi công lược". Trong clip này, chị Nguyễn Kim nhép những câu thoại của Cao quý phi với một biểu cảm cực kỳ giống với nhân vật trong phim, đầy thâm sâu và ghê gớm, ánh mắt liếc qua liếc lại cũng không lệch đi đâu được với Cao quý phi tàn ác. Về diễn xuất, chị Nguyễn Kim được dân mạng chấm 8 điểm. 

Đoạn clip hoá thân thành Cao quý phi nương nương của chị Nguyễn Kim khiến dân mạng cười chảy nước mắt.

Thế nhưng, điều mà mọi người chú ý hơn cả lại chính là bộ trang phục mà chị diện. Chiếc chăn làm áo khoác, vợt muỗi làm quạt và đặc biệt là chiếc mũ đội đầu của các quý phi được chị Kim biến tấu từ chiếc móc phơi quần áo của trẻ con, treo thêm bỉm, bình sữa, tất... của em bé. Bên cạnh, con trai chị Nguyễn Kim ngoan ngoãn nằm chơi cho mẹ thoả sức diễn xuất. 

Xem xong đoạn clip này, nhiều người vừa buồn cười lại vừa thán phục khả năng sáng tạo của chị Nguyễn Kim. Mọi người đồng loại để lại nhiều bình luận trêu đùa hài hước:

- "Đúng là tác hại của việc ở nhà trông con lâu quá".
- "Vẫn còn ham vui mà đã phải làm mẹ đây mà".
- "Bác hãy nhận của em một bái".
- "Dễ thương quá". 

Muốn làm quý phi nương nương nhưng bận trông con, mẹ bỉm sữa tự quay clip thoả mơ ước, nhìn chiếc mũ đội đầu ai cũng bái phục-1

Bà mẹ bỉm sữa nhìn cực kỳ thần thái.

Trò chuyện với chị Nguyễn Kim, 29 tuổi (Bến Tre), chị cho biết chị sinh con đến nay cũng đã được 5 tháng và ở nhà trông con kết hợp buôn bán nhỏ. Tuy nhiên đợt này đang có dịch bệnh không bán buôn gì được nên chị cũng rảnh. "Rảnh quá nên sinh nông nổi" - chị Kim hài hước nói. 

Bà mẹ trẻ lướt Tik Tok thấy đoạn thoại trong bộ phim mà mình yêu thích nên nảy sinh ý tưởng cosplay "Cao quý phi nương nương". Thấy trong phòng có đồ gì có thể hoá trang được là chị Kim lấy làm luôn, mà đang nuôi con nhỏ thì chẳng có gì ngoài bỉm, bình sữa, quần áo của con... nên chị không ngại trưng dụng cho đúng phong cách mẹ bỉm sữa. Sau đó, chị Kim nhờ chị gái quay giúp và chỉ quay đúng một lần là xong. 

Muốn làm quý phi nương nương nhưng bận trông con, mẹ bỉm sữa tự quay clip thoả mơ ước, nhìn chiếc mũ đội đầu ai cũng bái phục-2

Tổ ấm của chị Nguyễn Kim.

"Ban đầu mình chỉ nghĩ quay giải trí cho vui thôi, không ngờ lại được mọi người yêu thích như vậy. Có người còn bảo mình quay thêm clip đi nhưng mấy cái này phải tuỳ cảm hứng mới làm được chứ không phải lúc nào cũng nghĩ ra ý tưởng để mà quay" - bà mẹ 9x chia sẻ thêm.

Cuộc sống của một bà mẹ bỉm sữa có rất nhiều điều không dễ dàng, ngoài ra yếu tố tâm sinh lý sau sinh cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của các mẹ. Bởi vậy khi ở nhà trông con, các mẹ hãy thử nghĩ ra nhiều trò hài hước như mẹ Nguyễn Kim chẳng hạn để giải trí và xả strees. Điều đó sẽ giúp các mẹ cảm thấy vui vẻ hơn và có nhiều năng lượng để chăm sóc cho bé yêu.


THEO ICTVIETNAM

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/muon-lam-quy-phi-nuong-nuong-nhung-ban-trong-con-me-bim-sua-tu-quay-clip-thoa-mo-uoc-nhin-chiec-mu-doi-dau-ai-cung-bai-phuc-222020154113025864.htm

mẹ bỉm sữa

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.