Mẹ chỉ chợp mắt nửa tiếng, bố đã tranh thủ tạo kiểu tóc cho cô công chúa để bắt kịp xu hướng của "thần tượng"

Tranh thủ lúc vợ ngủ trưa, ông bố trẻ đã đem cô con gái nhỏ ra để "tạo kiểu tóc" sao cho hợp xu hướng. Quả thật, chỉ với vài đường tông đơ, cô công chúa dễ thương đã thành một cô nàng tomboy chính hiệu khiến mọi người cười ngất.

Tranh thủ lúc vợ ngủ trưa, ông bố trẻ đã đem cô con gái nhỏ ra để "tạo kiểu tóc" sao cho hợp xu hướng. Quả thật, chỉ với vài đường tông đơ, cô công chúa dễ thương đã thành một cô nàng tomboy chính hiệu khiến mọi người cười ngất.

Tuổi thơ, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng được chính bố mẹ đem ra làm "chuột bạch" để chứng tỏ trình độ của những "cây kéo vàng nghiệp dư". Và cứ thế, không chỉ một lần mà cứ thỉnh thoảng, lại có một kiểu tóc mới ra đời khiến chính bố mẹ cũng phải cảm thấy tức cười khi cắt tóc cho con. Nào là "kiểu bát úp", kiểu "ruộng bậc thang",... mà đến giờ khi xem lại ảnh chính bản thân mỗi người cũng thắc mắc sao bố mẹ có thể cắt được những kiểu đầu "thần sầu" như thế.

Mới đây, một người mẹ trẻ chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh chụp "tác phẩm nghệ thuật" mà ông bố trẻ tranh thủ dành tặng cho cô công chúa bé nhỏ của mình khiến nhiều người phải bật cười..

Tranh thủ lúc vợ ngủ trưa, anh chồng trẻ đã mang cô con gái nhỏ ra cắt tóc, tạo kiểu cho con. Tuy nhiên, quả đầu lại không được như mong đợi khi sau một hồi vật lộn, cô công chúa đáng yêu, dễ thương đã thành một cô nàng "tomboy" chính hiệu với hai đường undercut hai bên.

Mẹ chỉ chợp mắt nửa tiếng, bố đã tranh thủ tạo kiểu tóc cho cô công chúa để bắt kịp xu hướng của thần tượng - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ của bà mẹ trẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười.

"Con gái tao các mày ạ. Tao không giận nó đâu. Cái người tao giận là bố nó kìa. Tao chỉ chợp mắt ngủ trưa có nửa tiếng thôi mà đã thành thế này rồi", bà mẹ trẻ than thở. Bên cạnh đó, bà mẹ còn không quên cho biết, sau khi con có quả đầu mới, chị chẳng muốn bế con đi chơi đâu vì ai cũng tưởng là con trai.

Mẹ chỉ chợp mắt nửa tiếng, bố đã tranh thủ tạo kiểu tóc cho cô công chúa để bắt kịp xu hướng của thần tượng - Ảnh 2.

Cô con gái nhỏ đã có quả đầu "chất chơi" thoe kịp xu hướng luôn rồi

Sau khi chia sẻ những hình ảnh thành quả cắt tóc cho con lên mạng xã hội, bà mẹ trẻ mới biết rằng, không phải mình chị trải qua cảm giác "khó tả" đến như vậy.

Mẹ chỉ chợp mắt nửa tiếng, bố đã tranh thủ tạo kiểu tóc cho cô công chúa để bắt kịp xu hướng của thần tượng - Ảnh 3.
Các mẹ khác cũng tranh thủ khoe con: Con là công chúa nhé, nhưng cũng thành tomboy luôn rồi này.
Mẹ chỉ chợp mắt nửa tiếng, bố đã tranh thủ tạo kiểu tóc cho cô công chúa để bắt kịp xu hướng của thần tượng - Ảnh 4.

Tóc cũng phải xế tầng mới chịu cơ....

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng trông con gái vẫn rất dễ thương. "Khi bạn là con gái nhưng bố bạn lại khao khát có được một anh con trai. Eo ôi, dễ thương ghê ha. Trông con đáng yêu mà, nên mẹ đừng buồn, tóc con lại dài ra nhanh thôi", tài khoản A.G bình luận.

"Trông con dễ thương quá, hôm trước mình cũng cắt tóc cho con gái nhưng tại bạn cứ ngó ngoáy, không chịu hợp tác nên thành ra cũng có quả đầu nham nhở. Nhưng công nhận stylist này giỏi thật, undercut chuẩn luôn. Đúng fan Sky đây rồi nhé", một bạn khác hài hước.

Cắt tóc cho con đôi khi cũng là niềm vui của mỗi bậc cha mẹ. Nhưng để cho con có được một kiểu tóc "chất chơi" và hợp thời thì các bố mẹ có thể chọn tông đơ hay có thể nhờ sự trợ giúp của những thợ tóc chuyên nghiệp nhé!

Theo Helino


ông bố đảm đang

ông bố trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.