Mẹ đẻ 'tá hỏa' chứng kiến tình yêu tuổi thơ 'dữ dội' của con gái 5 tuổi với bạn trai

Đoạn clip ghi lại màn 'kiểm chứng' tình cảm siêu đáng yêu của bà mẹ với con gái 5 tuổi cùng cậu nhóc học chung lớp

Đoạn clip ghi lại màn 'kiểm chứng' tình cảm siêu đáng yêu của bà mẹ với con gái 5 tuổi cùng cậu nhóc học chung lớp khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Hôm 13/3 vừa qua, tài khoản Facebook Cách Cách Tiểu chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc hội thoại "kiểm chứng" tình yêu tuổi thơ của con gái với cậu bạn nhỏ tuổi học chung lớp vô cùng "nghiêm túc". Xem xong clip chắc hẳn ai cũng phải "mắt chữ A mồm chữ O" trước thái độ "nghiêm túc" thú nhận tình cảm siêu đáng yêu với mẹ của 2 cô cậu này.

 

Khi được mẹ bé gái hỏi "Ở trường cô nghe nói con thích em Băng phải không?", cậu bé tỉnh bơ hồn nhiên đáp "Dạ vâng, vì em Băng đẹp gái, học giỏi". Ngay sau đó, cậu nhóc giới thiệu tên là Hoàng Mạnh, học chung lớp với Băng nhưng không được ngồi gần nhau. Tiếp theo, bà mẹ quay sang hỏi con gái yêu quý của mình: "Mạnh thích Băng thế Băng có thích Mạnh không?". Nghe con gái trả lời có bà mẹ không thể nhịn nổi cười trước chuyện tình trẻ con hài hước này. 

Bà mẹ phấn khích thúc giục "con rể tương lai" nói gì đó với con gái để kiểm chứng tình cảm sau này lớn lên vẫn còn yêu Băng. Khi được phụ huynh hỏi: "Sau này lớn lên con lấy ai?" - Cả hai hồn nhiên, tỉnh bơ đáp lời là sẽ lấy nhau. Không dừng lại ở đó, cậu nhóc còn được "mẹ vợ" hứa sẽ xây nhà cho ở.

Chính biểu cảm lạnh tanh trên khuôn mặt, sự ngây thơ cùng lời thú nhận tình cảm trân thành của Băng và Mạnh đã khiến nhiều người phải bật cười thích thú. Ngoài ra, những câu hỏi "lầy lội" với mục đích "troll", thử thách con trẻ của bà mẹ trong clip được cư dân mạng hết lời tán thưởng. Ngay lập tức mẹ đẻ Băng được bạn bè phong chức "Bà ngoại tuổi 30", "Người mẹ của năm", "Tiết mục troll con bá đạo"...


Bạn bè Hoa tỏ ra vô cùng thích thú khi xem clip chị chia sẻ.
 

Sau khi tìm hiểu được biết, người chia sẻ đoạn video trên chính là mẹ đẻ của nhân vật "nữ chính". Người mẹ bộc bạch tiết lộ: "Ôi thần linh ơi! Cháu thích em vì em Băng đẹp gái. Cháu chỉ muốn lấy em Băng. Hỡi ơi! con tôi cũng nói - con yêu Mạnh. Tôi chết mất thôi".


Khi chúng tôi liên hệ với mẹ cô bé - chị Hoa cho biết, "Khi chị giả vờ gọi điện thoại cho cô giáo bảo chuyển lớp cho Băng mà chúng nó òa ra khóc nức nở. Mạnh thì vừa khóc vừa nói - Cô đừng chuyển Băng đi. Băng thì huhu - Con không chuyển lớp đâu, con học với Mạnh thôi". Ngoài ra, chị còn cho hay nghe các con tâm sự mà không thể nhịn nổi cười: "Lúc đi về chúng nó còn nói với lại, Mạnh về Băng nhé - Mạnh yêu Băng, xong con bé đáp lại - Băng cũng yêu Mạnh. Thật chết cười với bọn trẻ này".


Tiểu Băng và Hoàng Mạnh bằng tuổi nhau, sinh năm 2011 và đang theo học một trường Mẫu giáo tại Thành phố Vinh. Chia sẻ về clip chị Hoa cho hay: "Mình muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc hồn nhiên ngây thơ ấy của con, để sau này chúng lớn lên sẽ thấy tuổi thơ của con dữ dội đến thế nào".
 


Hai mẹ con Hoa Băng


Cô bé Tiểu Băng


Tiểu Băng - Hoàng Mạnh và các bạn cùng trang lứa.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.