Mẹ đơn thân Quách Phượng gây bất ngờ khi tham gia chương 'The Look 2017'

“Em không hy vọng sẽ tiến sâu vào vòng trong nhưng muốn thử sức ở một lĩnh vực mới, học hỏi kinh nghiệm", Phượng chia sẻ mục đích tham gia chương trình.

“Em không hy vọng sẽ tiến sâu vào vòng trong nhưng muốn thử sức ở một lĩnh vực mới, học hỏi kinh nghiệm", Phượng chia sẻ mục đích tham gia chương trình.

Mới đây, bà mẹ đơn thân Quách Phượng (đến từ Đăk Nông) khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ cô vừa đăng ký tham gia chương The Look 2017 - Vẻ đẹp thương hiệu. Đây là một chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm những gương mặt sáng giá cho thị trường kinh doanh, quảng cáo và giải trí.

Tham gia chương trình, các thí sinh sẽ phải trải qua các thử thách vô cùng khó khăn. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến đánh giá chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hàng, 50% ý kiến của khán giả sẽ quyết định thí sinh có được tiến sâu vào vòng trong hay không.


Những hình ảnh xinh đẹp mới đây của Phượng được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Vẻ đẹp thương hiệu là một chương trình truyền hình khá thành công ở đất nước Thái Lan. Đây là lần đầu tiên The Look chính thức có mặt tại Việt Nam.

Chia sẻ về việc tham gia chương trình, Phượng cho biết, hiện tại cô đã khá tự tin với ngoại hình mới nên khi nghe nói The Look lần đầu được tổ chức tại Việt Nam đang tuyển thí sinh online nên đã thử sức.

“Em không hy vọng sẽ tiến sâu vào vòng trong nhưng muốn thử sức ở một lĩnh vực mới, học hỏi kinh nghiệm. Ngoài ra, em cũng muốn những cô gái có ngoại hình không xinh đẹp biết rằng, chỉ cần tự tin làm điều mình thích và phấn đấu hết mình vì sở thích đó. Hãy luôn là chính mình”, Quách Phượng cho biết.


Quách Phượng cho biết vừa đăng ký tham gia "The Look 2017" để thử sức mình.

Quách Phượng tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995), đến từ Đắk Nông, hiện cô đang sinh sống tại TP HCM. Trước đó, cô từng gây chú ý khi quyết định chi 150 triệu đồng "đập đi xây lại" để có khuôn mặt xinh đẹp như hiện tại.

Chia sẻ về cuộc sống của mình, Phượng cho biết, năm 17 tuổi cô lấy chồng theo sự sắp xếp của bố mẹ. Không lâu sau đó, cô sinh được một bé gái xinh xắn.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian sống chung cô không cảm nhận được tình yêu thương từ chồng khi phải chịu những lời chê bai về ngoại hình. Cô đã quyết định ly hôn, đưa con gái về nhà bố mẹ đẻ.

Sau những tháng ngày sống trong mặc cảm, bị bạn bè xa lánh khi sở hữu nhan sắc được ví như Thị Nở tái sinh - Phượng quyết tâm "đập mặt xây lại" và trở nên xinh đẹp trông thấy.


Ngoại hình mới có nhiều thay đổi nhưng Quách Phương chưa bao giờ phủ nhận hình ảnh của bản thân trong quá khứ.

Phẫu thuật thẩm mỹ xong, Kim Phượng hoàn toàn lột xác. Cô xuất hiện với diện mạo xinh đẹp - gương mặt thon gọn, sống mũi cao và không còn cảm thấy tự ti nữa.
Cuộc sống cá nhân của cô cũng "bước sang trang mới", Phượng được không ít studio áo cưới mời làm người mẫu chụp hình quảng cáo. Phượng cho biết, cô quyết định nam tiến, vào TP HCM lập nghiệp.


Phượng trổ tài hát nhạc rap khiến nhiều người bất ngờ

Vừa qua, cô gái này đã chi 60 triệu làm lại 16 chiếc răng để bề ngoài ngày một hoàn thiện. Phượng cho biết cô đang khá hài lòng về ngoại hình nên không muốn can thiệp thêm gì nữa.

Hãy cùng chờ xem Quách Phượng sẽ thể hiện tài năng của mình như thế nào trong cuộc thi đầy cam go sắp tới.

Theo VietNamNet

Thị Nở tái sinh

lột xác ngoạn mục

The Look 2017

phẫu thuật thẩm mỹ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.