Mẹ lên MXH tố con gái 15 tuổi bị người đàn ông U40 dụ bỏ nhà đi ở Thái Bình: "Cực chẳng đã nên tôi phải chia sẻ"

Tối 9/12, PV đã liên hệ với chị Nghiêm Thị Ph. (mẹ cháu Nguyễn Thị Như Q., 15 tuổi ở Thái Bình) - người đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội ...

Tối 9/12, PV đã liên hệ với chị Nghiêm Thị Ph. (mẹ cháu Nguyễn Thị Như Q., 15 tuổi ở Thái Bình) - người đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội tố con gái mình bị người đàn ông U40 lôi kéo bỏ nhà đi.

Chị Ph. cho biết, sau gần 20 ngày con gái rời khỏi nhà chị không thể có cách nào liên lạc đươc nên tìm cách chia sẻ câu chuyện và hình ảnh của con lên mạng xã hội. Đồng thời chị Ph. cũng đã trình báo chính quyền địa phương để công an vào cuộc. 

Mẹ lên MXH tố con gái 15 tuổi bị người đàn ông U40 dụ bỏ nhà đi ở Thái Bình: Cực chẳng đã nên tôi phải chia sẻ-1
Mẹ lên MXH tố con gái 15 tuổi bị người đàn ông U40 dụ bỏ nhà đi ở Thái Bình: Cực chẳng đã nên tôi phải chia sẻ-2

Những tin nhắn khiến gia đình nghi ngờ người đàn ông dụ nữ sinh bỏ nhà

Chị Ph.tâm sự, con gái chị là cháu Q. bị một người đàn ông tên H. (SN 1979) ở xã bên, cách nhà 1km dụ dỗ bỏ học, bỏ nhà đi rót bia, bấm bài ở quán karaoke. 

Nguyên nhân chị biết được sự việc này là nhờ chiếc điện thoại của Q bị gia đình thu giữ. Cách đó 2 ngày trước khi Q. bỏ đi cùng H. chị Ph. phát hiện mối quan hệ lạ giữa người đàn ông này và con gái. 

"Cực chẳng đã nên tôi phải chia sẻ lên mạng để tìm con. Trước 2 hôm khi con gái tôi bỏ đi, tôi thấy có xe ô tô của anh H. đưa cháu về đến cổng, mua nhiều quần áo, đồ ăn. Thấy lạ, tôi hỏi cháu tiền đâu ra mua những đồ này nhưng cháu không nói gì nên tôi đã thu điện thoại của cháu", chị Ph. kể. 

Mẹ lên MXH tố con gái 15 tuổi bị người đàn ông U40 dụ bỏ nhà đi ở Thái Bình: Cực chẳng đã nên tôi phải chia sẻ-3
Con gái chị Ph. cùng người đàn ông nghi vấn

Hôm sau, chị Ph. lại thấy anh H. đi ô tô đến tận cổng nhà chị, sau đó nhắn tin cho Q. với nội dung tin nhắn "Vợ ơi, sao lâu thế?". Vì vậy, chị Ph. cấm không cho con gái ra ngoài, đến hôm 19/11 thì Q. mất tích

Ngay sau khi Q. bỏ đi chị Ph. xem điện thoại con gái và phát hiện những tin nhắn giữa anh H. và Q. Chị Ph. đã chủ động liên hệ, tìm tới nhà gặp H. hỏi rõ ngọn ngành sự việc để mong H. đưa con gái chị về với gia đình. 

Mẹ lên MXH tố con gái 15 tuổi bị người đàn ông U40 dụ bỏ nhà đi ở Thái Bình: Cực chẳng đã nên tôi phải chia sẻ-4

 

Tại nhà riêng, H. nói với chị Ph. rằng Q. đi cùng bạn trai đến nhà H. nhờ tìm việc làm, mẹ H. còn lấy cơm cho Q. ăn. 

Sau đó, người yêu của H. đưa Q. ra Quảng Ninh. Sự việc H. vẫn chối quanh co nên chị Ph. mới đưa những tin nhắn giữa con gái và H. ra. 

"Lúc đấy, H. thừa nhận tin nhắn trên là của H. nhắn cho con gái tôi nhưng phủ nhận lôi kéo con tôi. H. bảo do con gái tự nguyện nên H. không sợ gia đình cứ báo công an thoải mái. Sau đó, H. hứa 2 ngày sau sẽ giúp đưa con gái tôi về với gia đình nhưng tôi chờ mãi cũng không thấy H. đưa cháu về. Tôi chỉ sợ cháu vướng vào con đường tệ nạn mai này lại khổ", chị Ph. nói. 

Chị Ph. cho biết thêm, chị vẫn chờ đợi, mong H. đưa con gái về nhưng bặt vô âm tín. Khi chị Ph. liên lạc H. vẫn quanh co xin chị cho Q. làm thêm 1 tuần nữa rồi đưa Q. về nhưng chị Ph. không đồng ý. 

"Tôi chỉ nói con gái tôi đang tuổi ăn học, mong cháu về đi học chứ không cần cháu phải đi làm lấy tiền. Từ đó, tôi cũng không muốn nghe anh này trình bày nữa vì thấy không thật nên tôi quyết định báo công an", chị Ph. cho hay. 

Mẹ lên MXH tố con gái 15 tuổi bị người đàn ông U40 dụ bỏ nhà đi ở Thái Bình: Cực chẳng đã nên tôi phải chia sẻ-5
Gia đình nghi ngờ con gái đang làm việc cho một quán karaoke

Khi hỏi về mối quan hệ của con gái chị Ph. cho hay, trước đây Q. cũng yêu một thanh niên học trên 3 lớp, 2 gia đình biết chuyện cũng ngăn cấm. Còn về mối quan hệ giữa Q. và anh H. xã bên gia đình giờ mới phát hiện. 

"Ở địa phương anh H. này tôi tìm hiểu được biết anh ấy có gia đình rồi nhưng đã bỏ vợ, thuộc thành phần ăn chơi, chuyên làm dịch vụ karaoke", chị Ph. cho hay.

Trước đó, chiều ngày 12/9, trao đổi với PV, ông Hoàng Tất Thắng - Chủ tịch UBND xã Minh Hòa, Hưng Hà cho biết, chiều nay UBND xã đã phối hợp với các ban ngành cùng Công an huyện Hưng Hà, có buổi làm việc với gia đình chị Ph.

Theo ông Thắng, sự việc trên, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng cũng nắm bắt được qua gia đình trình báo. Tuy nhiên, anh H. lại là người của xã khác nên UBND xã cũng báo cáo lên Công an huyện và phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ. 

Đại diện chính quyền địa phương cho biết thêm, trước đây chị Ph. và con gái sống ở xã Trí Hòa (huyện Hưng Hà) nhưng đến năm 2017, 2 mẹ con chị Ph. mua nhà và sinh sống tại xã Minh Hòa cho đến nay. 

Sau khi lập gia đình, chị Ph. sinh được cháu Q. nhưng do cuộc sống vợ chồng không hòa hợp 2 người ly hôn, cháu Q. ở với mẹ.



Theo Thời Đại 


Cộng đồng mạng

bỏ nhà đi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.