Mỉa mai shipper ăn quỵt 100k, cô gái nhận được tin nhắn phản dame: Cái giọng của chị khiến em muốn tiêu thật tốt số tiền ấy, nếu có nhầm thật!

Chẳng chờ shipper trả lời đã đăng đàn bóc phốt, đã thế cô nàng còn gây tranh cãi bởi cách nói chuyện khó nghe.

Chẳng chờ shipper trả lời đã đăng đàn bóc phốt, đã thế cô nàng còn gây tranh cãi bởi cách nói chuyện khó nghe.

Mua hàng online - một chủ đề với 1001 câu chuyện "giật gân" mà dân tình dù nghe nhiều lần vẫn muốn nghe mãi. Không gặp phải hàng kém chất lượng thì cũng là "shop chảnh" nói chuyện khó nghe, chí ít rất hiếm người rơi vào hoàn cảnh gây tranh cãi với shipper. Thường khi đụng chuyện, không ít con dân chọn cách lẳng lặng ra đi không lời từ biệt. Bởi ngoài tốn thời gian đôi co giữa hai bên thì chẳng được gì.

Mới đây, đoạn tin nhắn của một "thượng đế" N.T.N với shipper được dân tình chia sẻ rộng rãi, thậm chí còn sao chép thành nhiều phiên bản khác nhau đến nỗi không phân biệt được đâu là bản gốc.

Mỉa mai shipper ăn quỵt 100k, cô gái nhận được tin nhắn phản dame: Cái giọng của chị khiến em muốn tiêu thật tốt số tiền ấy, nếu có nhầm thật!-1

(Ảnh minh họa)

Như bao lần, sau khi order rồi chốt bill, shipper tới giao hàng cho khách. Và rồi khi kiểm tra lại, cô khách vô tình phát hiện ra anh chàng trả thiếu mình tận 100 nghìn nên gửi một đoạn tin nhắn nhằm đòi lại số tiền. Thay vì nhận được sự đồng cảm từ dân mạng, "chủ thớt" lại xui xẻo ăn "gạch đá" ầm ầm.

Nguyên văn caption của cô nàng N.T.N như sau: "Khi shipper giao hàng bây giờ còn gian lận tiền trả cho khách. Mua hàng cũng lắm gian nan, vừa mất ship vừa bị lừa thêm tiền."

Mỉa mai shipper ăn quỵt 100k, cô gái nhận được tin nhắn phản dame: Cái giọng của chị khiến em muốn tiêu thật tốt số tiền ấy, nếu có nhầm thật!-2

Nhiều người thắc mắc là tại sao cô nàng không kiểm tra lại tiền sau khi nhận hàng để xảy ra sự việc đáng tiếc này.

Liên hệ với nhân vật chính, cô chia sẻ do nhớ nhầm từ 210k thành 310k nên có hỏi rõ lại shipper. Khi được hỏi, anh chàng im lặng không trả lời. Đến lúc check kĩ lại mới vỡ lẽ ra là shipper chủ động lấy tiền của mình, chả còn hy vọng lấy lại làm gì.

Đứng trước cơn bão "gạch đá" từ dư luận cho rằng mình "đổ oan" cho shipper, N.T.N thẳng thắn: "Mình không quan tâm, chỉ thấy mọi người không rõ đầu đuôi tốt xấu đã đi ném đá. Thật nông cạn! Rõ ràng mình biết mình bị lừa nên nhắn tin xem nói lại sao thôi. Y như rằng, đã ăn cắp lại còn la làng, bạn shipper ấy nhắn tin chửi mình."

Mỉa mai shipper ăn quỵt 100k, cô gái nhận được tin nhắn phản dame: Cái giọng của chị khiến em muốn tiêu thật tốt số tiền ấy, nếu có nhầm thật!-3

Và đây là phản hồi của anh shipper.

Câu chuyện nhanh chóng trở nên nổi rần rần và thu hút nhiều ý kiến trái chiều qua lại:

Thùy Dương Nguyễn Thị: Không kiểm tra hàng, mua hàng lúc nào shop cũng tự tính tổng số tiền rồi báo, hoặc ít ra thì tự tính tiền hàng với ship mà lại nói chuyện kiểu như người ta ăn cắp của bạn, tiền của bạn lại to quá nhỉ.

Phương Pọm: Đợt mình mua đôi lens đã trả cả ship nhưng lúc ấy bận nhờ người yêu xuống nhận hộ. Shipper thấy nhận hộ đòi thêm 35k tiền ship. Gọi lại thì nghe đấy nhưng thắc mắc sao anh thu hai lần ship tắt luôn. Thôi thì coi như rút kinh nghiệm một lần vậy.

Thi Nguyễn: Lỡ người ta cũng không để ý thì sao trời. Nhắn tin như khẳng định là người ta tham của mình vậy? Nói năng gì kì cục. Kiểu đó dù có nhầm lẫn thiệt người ta cũng không thèm trả lại.

Nguyen Huyen Tran: Đọc phốt mà thấy hài quá! Sáng sớm nhắn tin cho người ta xong chưa đợi trả lời đã lên bóc phốt! Người ta làm ship có sung sướng gì đâu, mấy nay mưa gió bão bùng nhiều khi cũng vội tính nhầm là điều bình thường mà chả biết ship nhầm hay mình nhầm đã quy chụp luôn lừa đảo. Bản thân mình mua hàng ship đưa hàng mình cũng đều cảm ơn ship, lời nói đâu mất tiền mua nói năng khéo léo chút có đi đâu mà thiệt ship vừa vui mà mình cũng vui mà.

 

Theo Helino


mua hàng online

shipper


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.