Mới 2 tuổi, cậu bé đã sút bóng cú nào trúng cú nấy, nhưng nhìn "khung thành" thì người xem nín lặng

Ngay cả người lớn khi xem cậu nhóc này chơi bóng cũng phải trầm trồ.

Mỗi đứa trẻ đều có sở thích và năng khiếu đặc biệt với một lĩnh vực nào đó. Mới đây, đoạn video một cậu bé 2 tuổi sút bóng rất chuẩn đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Song chiếc "khung thành" mà cậu bé nhắm tới khi sút bóng thì khiến ai cũng bất ngờ.
 

Mới 2 tuổi, cậu bé đã sút bóng cú nào trúng cú nấy, nhưng nhìn khung thành thì người xem nín lặng-1

Cậu bé 2 tuổi và cú sút bóng cực chuẩn.

Trong đoạn video có thể thấy cậu bé sút bóng vào 2 mục tiêu là lồng máy giặt và thành bóng rổ, cả 2 cú sút đều rất chính xác và đẹp mắt. Ngay cả người chơi bóng lâu năm cũng thấy trầm trồ trước pha sút bóng "đẳng cấp" của cậu bé.

Được biết cậu nhóc trong đoạn video trên có tên Ted Brown, hiện 2 tuổi và đang sống tại Hampshire (nước Anh) Theo cha mẹ của bé, anh Ryan và chị Daisy chia sẻ, bé Ted đã có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá khi mới 18 tháng tuổi. Cậu bé là một fan cuồng nhiệt của đội bóng Chelsea, mỗi ngay em đều chơi đá bóng ít nhất 30 phút và chưa bao giờ quan tâm đến bất kỳ món đồ chơi nào khác.


"Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng khi mới biết đi là Ted đã thích đá bóng rồi. Con tập luyện mỗi ngày từ nhà ra đến công viên. Chúng tôi đã lãng phí rất nhiều tiền để mua đồ chơi nhưng con chẳng bao giờ ngó ngàng đến", cô Daisy trải lòng với trang The Motherload.

Mới 2 tuổi, cậu bé đã sút bóng cú nào trúng cú nấy, nhưng nhìn khung thành thì người xem nín lặng-2Mới 2 tuổi, cậu bé đã sút bóng cú nào trúng cú nấy, nhưng nhìn khung thành thì người xem nín lặng-3
Cậu bé vui mừng khi đạt thành tích tốt.

Mặc dù phát hiện ra tài năng đặc biệt của con mình, nhưng cô Daisy cho biết họ không bao giờ ép buộc bé phải chơi bóng đá:

"Chúng tôi sống đối diện một công viên, đây là địa điểm lý tưởng để con thỏa sức chơi bóng. Cứ đến cuối tuần, gia đình chúng tôi lại cùng nhau đi bộ, đi sở thú, công viên... nhưng bất cứ nơi nào chúng tôi đến Ted cũng đều chơi bóng".

Vào tiệc sinh nhật theo chủ đề bóng đá vào tháng 7 năm 2019, bé Ted đã được tặng 2 khung thành bóng đá mini, rất nhiều bóng để chơi trong nhà lẫn ngoài trời, mũ và sách liên quan đến bóng đá... Cô Daisy còn hài hước nói đùa rằng: "Nếu tặng những món quà khác cũng sẽ phí tiền thôi".

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nuoi-day-con/moi-2-tuoi-cau-be-da-sut-bong-cu-nao-trung-cu-nay-nhung-nhin-khung-thanh-thi-nguoi-xem-phai-nin-lang-222020212191749225.htm

năng khiếu chơi bóng

cậu bé tài năng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.