Món gà bạn gái tự làm khi về ra mắt khiến chàng trai lên mạng than khóc

Dù đã biết bạn gái không được khéo léo trong chuyện bếp núc nhưng khi trực tiếp chứng kiến chàng trai vẫn không khỏi bất ngờ.

Dù đã biết bạn gái không được khéo léo trong chuyện bếp núc nhưng khi trực tiếp chứng kiến chàng trai vẫn không khỏi bất ngờ.

Chủ đề nữ công gia chánh của các cô gái khi về ra mắt nhà chồng tương lai lại một lần nữa được khơi ra bàn tán, tranh luận trên mạng xã hội xuất phát từ dòng chia sẻ đầy tâm trạng của một chàng trai.

Vì biết bạn gái không được khéo léo trong chuyện bếp núc, nên trong ngày đưa nàng về ra mắt, anh chàng đã chủ động tự làm thịt gà và nhờ bạn gái thực hiện nốt công đoạn cuối đơn giản - vặt lông, để giúp nàng ghi điểm trong mắt người nhà. Thế nhưng kết quả thực tế lại không như những gì anh mong đợi...

"Lần đầu đưa bạn gái về ra mắt gia đình các ông ạ!

Bạn gái thì từ bé tới giờ chưa phải đụng việc bếp núc bao giờ cả. Tôi lúi húi trong bếp tranh thủ cắt tiết được con gà xong bảo người yêu vặt lông để che đi cái khuyết điểm của em. Khi trong bếp trở ra tôi ngã ngửa....

Mấy ông cho tôi lời khuyên làm thế nào để giải thích với bố mẹ tôi để cho em đỡ bị mất điểm không ạ?"

Món gà bạn gái tự làm khi về ra mắt khiến chàng trai lên mạng than khóc - Ảnh 1.

Con gà sau khi được cô gái vặt lông một cách sạch sẽ và kỹ càng.

Món gà bạn gái tự làm khi về ra mắt khiến chàng trai lên mạng than khóc - Ảnh 2.

Phần lông bị cô gái bỏ lại.

Đọc dòng chia sẻ cùng hình ảnh sản phẩm do bạn gái anh chàng tạo nên, không ít người tỏ ra bất ngờ nhưng đa số đều cho rằng không thể lấy việc này để đánh giá nhân cách, con người cô bạn gái kia hay cũng có người tỏ ra cảm thông, để lại bình luận đầy hài hước nhằm xoa dịu "nỗi buồn" của anh chàng.

"Tôi thấy cách cô ấy làm gà như này tuy không thẩm mỹ nhưng nếu về độ sạch sẽ, an toàn thực phẩm là rất cao. Không phải ai cũng thích ăn da, chân, đầu, cánh, bỏ đi thì cũng không sao miễn là con người cô ấy đáng yêu trong mắt mình thì cũng đáng yêu lắm chứ. Chỉ một việc không đánh giá được cả một con người", thành viên Đức Bùi bình luận.

"Bình thường mà đến đâu học đến đó. Phần lớn các bạn nữ thời nay không biết nấu ăn. Biết sao thì làm vậy thôi chứ trách sao được, con người có ai hoàn hảo đâu, chủ yếu là người đàn ông có khéo léo xử lý tình huống này hay không thôi", thành viên Khánh Nguyễn bình luận.

"Thịt gà, vặt lông gà không phải cô gái nào thời nay cũng làm được đâu, đến các bà các mẹ chưa chắc đã làm được. Thế nên những lúc như thế này thì sự khéo léo của bạn trai trong cách xử lý tình huống cần được bộc lộ đó", thành viên Mai Hoàng bình luận.

Theo Thời đại


dâu đoảng

thảm họa nấu ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.