Một bức ảnh chụp hai người phụ nữ trong đám cưới, dân mạng tranh cãi ai là mẹ chồng, ai là con dâu

Quả đúng là nếu chỉ nhìn thoáng qua thì khó có thể đoán biết được ai là mẹ, ai là con trong tấm hình này thật.

Quả đúng là nếu chỉ nhìn thoáng qua thì khó có thể đoán biết được ai là mẹ, ai là con trong tấm hình này thật.

Phụ nữ ai cũng sợ già và xấu cho nên lúc nào cũng tâm niệm phải làm đẹp hết sức có thể. Có những người dành cả thanh xuân chỉ để đại tu nhan sắc thì bên cạnh đó cũng có những người tuổi trẻ chẳng cần làm gì, chỉ ở đó và nghe người khác khen sao mình cứ trẻ mãi không già. Như cô Thủy dưới đây là một ví dụ như vậy. Cô có ngoại hình trẻ trung đến nỗi khi chụp ảnh cùng con dâu, hai người như ngang hàng nhau, thậm chí còn có người nhầm tưởng họ chỉ là 2 người bạn.

Đăng tấm ảnh cưới trên một hội nhóm của của riêng các chị em, bạn Vi Thanh Hà không nghĩ là sẽ nhận được nhiều sự chú ý như thế. Bức ảnh nhận được lượt thích rất cao chỉ sau ít giờ đăng tải cộng với rất nhiều bình luận tỏ ra ngưỡng mộ sự trẻ trung của của người chụp cùng cô.

Một bức ảnh chụp hai người phụ nữ trong đám cưới, dân mạng tranh cãi ai là mẹ chồng, ai là con dâu - Ảnh 1.

Bức ảnh chụp hai mẹ con khiến nhiều người nhầm tưởng là hai chị em hoặc hai người bạn.

Sẽ thật khó tin nếu Hà nói rằng, đó là mẹ chồng của Hà, vì trong tấm ảnh, mẹ chồng Hà mặc váy cưới. Tấm ảnh được chụp năm 2016, vào đám cưới của mẹ chồng Hà. Được biết, chị Thủy, mẹ chồng Hà đã tái hôn sau nhiều năm làm mẹ đơn thân. Theo lời của Hà kể, mẹ chồng Hà sinh năm 1975 và dung mạo bên ngoài vẫn vô cùng tươi trẻ. Thêm vào đó, chị Thủy còn có tính cách hài hước, vui vẻ nên lúc nào cũng được mọi người yêu quý.

"Mẹ chồng em hiện đang làm nghề kinh doanh, bà sống rất thoải mái với con cháu chứ không kiểu o ép con dâu phải thế này, phải thế kia. Có lẽ cũng vì thế mà mẹ trẻ hơn nhiều so với tuổi, em chụp ảnh với bà mà cứ nghĩ như là hai người bạn thôi", Hà chia sẻ lại.

Một bức ảnh chụp hai người phụ nữ trong đám cưới, dân mạng tranh cãi ai là mẹ chồng, ai là con dâu - Ảnh 2.

Chị Thủy (trái) rất trẻ trung cả về ngoại hình lẫn phong cách, tính tình.

Về cuộc sống đời thường, Hà hiện giờ đã có một em bé 4 tháng tuổi nên chị Thủy cũng lên chức bà nội rồi. Tuy nhiên, chị vẫn rất trẻ trung với những sở thích cá nhân và cách ăn vận. Thêm vào đó, mối quan hẹ mẹ chồng nàng dâu giữa hai người cũng tốt đẹp, thân thiện chứ không hề xa cách như một số gia đình khác. Vì lẽ đó, Hà luôn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái khi được làm con dâu của mẹ Thủy. Mẹ rất tâm lý và thường xuyên quan tâm chăm sóc con dâu.

Bức ảnh đám cưới nói trên được chụp vào dịp 20/10, hơn 1 năm về trước. Cho đến hiện tại đã 1 năm trôi qua nhưng theo lời Hà thì mẹ Thủy vẫn cứ trẻ trung như vậy, trong khi con dâu thì lại có dấu hiệu... già đi trông thấy. Hà đùa rằng nhiều lúc cũng thực sự thấy buồn vì sự bất công đó.

Một bức ảnh chụp hai người phụ nữ trong đám cưới, dân mạng tranh cãi ai là mẹ chồng, ai là con dâu - Ảnh 3.

Ảnh cưới của chị Thủy khiến nhiều người nghĩ rằng chị mới chỉ kết hôn lần đầu.

Một bức ảnh chụp hai người phụ nữ trong đám cưới, dân mạng tranh cãi ai là mẹ chồng, ai là con dâu - Ảnh 4.

Đã ngoài 40 nhưng chị có vẻ trẻ hơn tuổi nhiều.

Sau khi xem bức ảnh "đọ sắc" của hai mẹ con, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra ngạc nhiên không ngớt vì một là chị Thủy quá trẻ và hai nữa là nhìn họ có nhiều nét giống nhau như là mẹ con ruột vậy. Bạn Trâm Anh Lê bình luận: "Mình còn tưởng cô với chị là Hai mẹ con ruột cơ, nhìn giống nhau quá". Hay như bạn Hạ Thương thì thán phục: "Ôi hai mẹ con mà mình nghĩ là hai chị em luôn. Mẹ chồng trẻ thế này tính tình lại thoải mái thì con dâu chỉ có mà sướng nhất thôi".

Một bức ảnh chụp hai người phụ nữ trong đám cưới, dân mạng tranh cãi ai là mẹ chồng, ai là con dâu - Ảnh 5.
Một bức ảnh chụp hai người phụ nữ trong đám cưới, dân mạng tranh cãi ai là mẹ chồng, ai là con dâu - Ảnh 6.

Những dòng bình luận của cư dân mạng tỏ ra bất ngờ khi biết đích danh ai là mẹ ai là con trong bức ảnh này.

Theo Thời đại


mẹ chồng

ngoại hình xinh đẹp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.