Một người đánh lái sang đường vô tư khiến cả 3 bên gặp hoạ - pha va chạm khiến tất cả thở dài

Đoạn clip ghi lại tình huống tai nạn trên đường dưới đây đã hút hàng nghìn lượt xem cùng hàng trăm bình luận, phân tích từ dân mạng chỉ sau ít giờ chia sẻ.

Đoạn clip ghi lại tình huống tai nạn trên đường dưới đây đã hút hàng nghìn lượt xem cùng hàng trăm bình luận, phân tích từ dân mạng chỉ sau ít giờ chia sẻ.

Một vụ tai nạn xảy ra khiến cả 3 bên liên quan phải đau đầu tìm lỗi lớn nhất thuộc về ai. Đầu tiên chắc phải nói tới người phụ nữ mặc áo đỏ cầm lái xe máy, đang chạy xe đường thẳng thì chị có ý định rẽ và cứ thế là rẽ trái mà không chịu nhìn trước ngó sau.

Hành động của chị khiến người đàn ông đang chạy xe cùng chiều giật mình, không kịp xử lý rồi đâm thẳng vào chị. Theo dõi đoạn clip thì người đàn ông này trước đó cũng đã chạy xe với tốc độ khá cao nên mới không làm chủ được tay lái trước tình huống bất ngờ xảy ra.

Pha va chạm giữa đường của họ lại vô tình trở thành vật cản một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy hướng ngược chiều với tốc độ cao. Thanh niên gần như đồng thời "sát nhập" luôn vào vụ tai nạn.

2 pha va chạm liên tiếp trên đường mà cả 3 bên đều mắc lỗi sai khiến tất cả phải lắc đầu ngao ngán.

Vụ tai nạn gây nhiều tranh luận trên đường


Theo Nhịp Sống Việt

 


va chạm giao thông

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.