Một nụ hôn vội vàng qua cánh cổng, cặp đôi này khiến cư dân mạng nghĩ ra cả đống kịch bản drama

Với những cặp đôi đang yêu nhau, thì một nụ hôn qua cánh cổng cũng đủ làm trái tim họ ấm áp cả tuần rồi.

Với những cặp đôi đang yêu nhau, thì một nụ hôn qua cánh cổng cũng đủ làm trái tim họ ấm áp cả tuần rồi.

Nếu có thể chọn, chắc chẳng ai muốn phải gặp những tình huống trớ trêu khi yêu nhau.

Nếu yêu xa là một chuyện nhưng có những trường hợp cách nhau chỉ có vài centimet, thậm chí là có thể chạm vào nhau nhưng một cái ôm, một nụ hôn nồng thắm cũng vấp phải vô vàn khó khăn như trường hợp dưới đây chẳng hạn.

Một thành viên có nickname Nát T An mới đây đã đăng lên mạng xã hội hai bức ảnh ghi lại cảnh một đôi trai gái ôm, hôn nhau qua cảnh khiến cư dân mạng vừa vừa buồn cười vừa thương cho đôi bạn trẻ.

Chỉ từ bức ảnh này, cư dân mạng có thể tưởng tượng ra rất nhiều kịch bản giống như những bộ phim trên truyền hình.
Một nụ hôn vội vàng qua cánh cổng, cặp đôi này khiến cư dân mạng nghĩ ra cả đống kịch bản drama-1

Ảnh: Nam Phương share trong group Ký Sự Đường Phố.

Sau khi đăng lên Facebook, bài viết đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khi nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận từ cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng, thanh niên này đến nhà bạn gái chơi nhưng muộn quá không vào được nhà đành phải trao cho nhau một nụ hôn qua cánh cổng rồi về.

Bên cạnh đó, vài người còn tưởng tượng ra hoàn cảnh kịch tính hơn như là đôi này yêu nhau nhưng bị gia đình ngăn cản nên mới trao nhau nụ hôn vội vàng qua cửa cổng. Dù bình luận gì đi nữa, thì đa phần mọi người đều để lại những bình luận tích cực và chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Dù ở hoàn cảnh nào đi chẳng nữa, hàng ngày ngoài kia vẫn có cả ngàn cặp đôi yêu nhau và cùng nắm tay vượt qua thử thách. Nỗi lòng của họ có chăng chỉ những người trong cuộc mới thấu hiểu một cách rõ nhất.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.