Để không phải nói chuyện mà vẫn biết hành khách chọn ăn món gì, một tiếp viên hàng không đã nghĩ ra cách bá đạo này để ứng phó giữa mùa dịch Corona

Mặc dù đã bịt khẩu trang kín mít, song nam tiếp viên vẫn cẩn thận vẽ hẳn hình con gà và con cá kèm quả ớt ra giấy để hành khách chọn món ăn cho dễ, đỡ phải nói nhiều (!)

Mặc dù diễn biến dịch bệnh corona đang khá phức tạp, gây khó khăn cho cuộc sống sinh hoạt và công việc của nhiều người, tuy nhiên "cái khó ló cái khôn", không ít người nghĩ ra chuyện vui để mang lại tiếng cười thoải mái giữa thời gian căng thẳng này.

Một ai đó đã chụp được bức ảnh khá thú vị trên máy bay, ghi lại cảnh nam tiếp viên hàng không mời khách bằng menu vô cùng đặc biệt: thay vì mời bằng lời nói như mọi khi, tiếp viên vẽ thực đơn lên giấy để khách lựa chọn. Điều đáng nói ở đây, là menu được minh họa bằng hình con gà, con cá, kèm theo quả ớt cay siêu cute do tiếp viên tự vẽ, khiến dân mạng thích thú vô cùng.

Để không phải nói chuyện mà vẫn biết hành khách chọn ăn món gì, một tiếp viên hàng không đã nghĩ ra cách bá đạo này để ứng phó giữa mùa dịch Corona-1
Quý khách có thể chọn ăn 1 là gà, 2 là cá cay nhé!

Bức ảnh trên được cho là chụp trong một chuyến bay của hãng hàng không Thái Lan, và menu 2 món siêu dễ thương kia được vẽ ra để đảm bảo an toàn cho cả tiếp viên lẫn hành khách. Hàng chục nghìn thành viên mạng đã bò lăn ra cười khi trông thấy bức vẽ, để lại những bình luận nhận xét đáng yêu không kém:

- Đeo khẩu trang thì vẫn nói chuyện được chứ nhỉ, chỉ cần giới thiệu ngắn gọn là OK mà, chắc tiếp viên muốn khách được vui vẻ.

- Một pha xử lý khá cồng kềnh, nhưng tôi tin tất cả hành khách đều cười và thích nó.

- Anh nào nghĩ ra cái này cũng bá đạo đấy!

- Đã cá rồi còn kèm theo quả ớt haha, dễ thương quá trời.

- Vẽ còn xấu hơn cháu tôi học mẫu giáo, nhưng mà trông cưng xỉu.

- Hôm vừa rồi mình đi máy bay chặng ngắn còn không có đồ ăn cơ, nghe nói để phòng dịch bệnh nên tạm dừng phục vụ đồ ăn nhanh. Được ăn lại còn được giải trí như này thì vui quá.

Để không phải nói chuyện mà vẫn biết hành khách chọn ăn món gì, một tiếp viên hàng không đã nghĩ ra cách bá đạo này để ứng phó giữa mùa dịch Corona-2
Để không phải nói chuyện mà vẫn biết hành khách chọn ăn món gì, một tiếp viên hàng không đã nghĩ ra cách bá đạo này để ứng phó giữa mùa dịch Corona-3Để không phải nói chuyện mà vẫn biết hành khách chọn ăn món gì, một tiếp viên hàng không đã nghĩ ra cách bá đạo này để ứng phó giữa mùa dịch Corona-4Để không phải nói chuyện mà vẫn biết hành khách chọn ăn món gì, một tiếp viên hàng không đã nghĩ ra cách bá đạo này để ứng phó giữa mùa dịch Corona-5

Dân mạng bình luận rôm rả về chiếc menu bá đạo 2 món cá và gà.

Máy bay là môi trường làm việc có nguy cơ lây nhiễm virus nCoV khá cao, kể ra các tiếp viên hàng không cũng lạc quan và biết cách để mọi người thoải mái hơn khi cùng nhau đi trên một chuyến bay, các mẹ nhỉ?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/de-khong-phai-noi-chuyen-ma-van-biet-hanh-khach-chon-an-mon-gi-mot-tiep-vien-hang-khong-da-nghi-ra-cach-ba-dao-nay-de-ung-pho-giua-mua-dich-corona-222020112205947395.htm

virus corona

Tiếp viên hàng không


Cảnh giác chiêu lừa của người nước ngoài giả vờ mua hàng, đổi ngoại tệ
Thủ đoạn của các đối tượng người nước ngoài lợi dụng các điểm bán hàng hoặc các điểm dịch vụ đổi tiền có ít người quản lý, giả vờ vào mua hàng hoặc đổi tiền, sau đó tạo các tình huống khiến người bán hàng phân tâm, mất cảnh giác để chiếm đoạt tài sản.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.