Mua đùi gà nướng trong siêu thị lớn, mẹ bầu hoảng hốt khi bóc phần thịt ra thấy chi chít mảng bám lạ màu vàng

Hình ảnh cận cảnh miếng đùi gà dính đầy mảng bám lạ vàng như mỡ, khiến dân tình hoang mang lo lắng, đặc biệt là các bà nội trợ.

Hình ảnh cận cảnh miếng đùi gà dính đầy mảng bám lạ vàng như mỡ, khiến dân tình hoang mang lo lắng, đặc biệt là các bà nội trợ.

Đã qua rồi cái thời muốn mua gì ăn gì phải xách làn chạy ra chợ, giờ chỉ cần vào siêu thị thôi là các chị các mẹ đều có thể sắm đủ thứ cần thiết cho gia đình. Thậm chí, các siêu thị lớn bây giờ bán cả đồ ăn nấu chín sẵn với rất nhiều loại phong phú, hữu ích vô cùng cho những bà nội trợ không biết xào nấu là gì.

Chính vì sự tiện lợi ấy mà nhiều gia đình bây giờ thường có thói quen vào siêu thị vừa mua sắm vừa ăn luôn ở trong đó, bởi món gì siêu thị cũng có đầy đủ như nhà hàng. Từ cơm, bún, cháo, bánh cuốn, cho đến rau dưa, thịt, cá, gà... món gì cũng có. Tuy nhiên, không phải cứ tiện là tốt, bởi đôi khi không ăn cơm nhà cũng dễ xảy ra sự cố ngoài ý muốn, như câu chuyện đang gây sốc của một mẹ trẻ tên N.L.H ở Hà Nội vừa chia sẻ.

Tối nay lúc 7h30 - 8h kém, nhà mình đi ăn ở siêu thị bên Long Biên. Chọn vội khay đùi gà nướng (khay đùi riêng và không có cơm, khu vực món ăn truyền thống). Và đây là kết quả khi ăn gần hết. Phần má đùi ở trên không thấy gì đến phần đùi bóc ra giật cả mình. Mình thì bầu mà ăn mấy miếng rồi, may không cho con bé con ăn.

Mua đùi gà nướng trong siêu thị lớn, mẹ bầu hoảng hốt khi bóc phần thịt ra thấy chi chít mảng bám lạ màu vàng-1

Chia sẻ của một mẹ bầu Hà Nội khiến dân mạng sởn gai ốc.

Mình mãi mới dám ngửi, may là không có mùi thối. Mà là mùi ngai ngái lờ lợ kiểu nhão nhão, rữa ra như bã đậu ấy. Thật sự chỉ muốn ọe hết tất cả các thứ khác cùng luôn.

Vì đang bầu bí rất mệt, lại trông con nhỏ nên ngại đôi co, và biết là nhân viên cũng chỉ ậm ừ chả giải quyết được ngay cho mình nên thôi, vứt hết và đi về. Sợ luôn!!!

Mình không lí giải được cái phần vàng vàng nhão nhoét nằm giữa cái đùi gà kia là cái gì nên các bạn đừng hỏi mình!!! Chỉ biết là mùi nó lợm lắm ạ. Đây là còn lấy thìa gạt vợi đi rồi chứ lúc bóc thịt nó phòi cái vàng ra cơ. Tởn đến già luôn!

Tiện thể cho mình hỏi bây giờ còn khiếu nại được không, chứ từ trước tới giờ chưa bao giờ gặp trường hợp như thế nên lúc ấy mình không biết phải làm gì luôn. Mệt mỏi thật sự, con khóc lại còn phải đứng chờ giải quyết nên là đi về".

Mua đùi gà nướng trong siêu thị lớn, mẹ bầu hoảng hốt khi bóc phần thịt ra thấy chi chít mảng bám lạ màu vàng-2

Có ai biết cụ thể cái phần màu vàng này là gì của con gà không?

Ngay sau khi trông thấy những hình ảnh bằng chứng món gà nướng dính vật thể lạ mà chị H. chụp lại, hàng nghìn cư dân mạng đã cảm thấy giật mình hoang mang, thậm chí hội chị em còn thấy buồn nôn bởi lớp mảng bám màu vàng bên trong miếng thịt đùi gà càng bóc càng đùn ra như ổ dịch.

Rất nhiều người lên tiếng bàn tán xôn xao về sự cố ghê răng chị H. vừa gặp phải.

- Nhìn tưởng mỡ gà, nhưng mỡ nó ở bên dưới da, ngoài lớp thịt chứ đâu giống thế này.

- Nghe mẹ nó tả sợ quá huhu, mình cũng thích ăn gà rán lắm nhưng chẳng bao giờ dám mua trong siêu thị, toàn thấy bị nguội với cảm giác không sạch.

- Đang bầu bí mà ăn phải miếng gà như này sợ thật, từ giờ không cho con mình ăn đồ nấu sẵn ở siêu thị nữa.

Một số ý kiến khác thì phản ánh rằng họ cũng gặp trường hợp tương tự như chị H. rồi và rất hay liên quan đến các món gà.

- Mình cũng từng dính miếng gà hỏng ở đây nhưng vì mua ít nên thôi, sau chỉ ra đây mua sushi thui chứ gà thì chịu.

- Ôi vừa hôm trước mình mua phải miếng gà bóc ra bên trong có mùi hôi lắm, như kiểu xương bị thối rồi, phải vứt đi luôn.

Tuy nhiên, vấn đề chính mà dân tình quan tâm hơn cả vẫn là câu hỏi cái mảng màu vàng trong thịt đùi ấy là gì? Một số bình luận phân tích khá hợp lý rằng: "Gà chiên này thường là gà công nghiệp nên nó rất yếu, ngã hay đè lên nhau là gãy xương tụ bầm máu, nếu chưa lành thì bị mưng mủ, nên tụ lại thành ổ dịch vàng như vậy á"; "Nhà mình nuôi gà lâu năm nên mình biết, có thể con gà này bị u hay đánh nhau bị dập đùi, nó viêm mủ lên"; "Cái này chắc là thịt đông lạnh trữ lâu, lúc đem tẩm ướp và nấu chưa rã đông hết, nó đóng mảng bọt kiểu nước đông lạnh ấy"...

Mua đùi gà nướng trong siêu thị lớn, mẹ bầu hoảng hốt khi bóc phần thịt ra thấy chi chít mảng bám lạ màu vàng-3

Hóa đơn mua gà chị H. giữ lại để chứng minh gà nướng mua ở siêu thị có vấn đề.

Đa số thành viên mạng đều ủng hộ chị H. khiếu nại làm rõ sự việc với siêu thị, bởi chỗ chị mua gà ăn cũng là siêu thị lớn, vậy mà chất lượng đồ ăn lại khiến khách hàng lo lắng sợ hãi, không rõ có đảm bảo an toàn vệ sinh hay không? Mặt khác, trước luồng quan điểm nghi ngờ bảo rằng bà mẹ trẻ bịa chuyện "chơi xấu" siêu thị, chị H. đã tức giận phản bác lại rằng:

"Nó là cả đại siêu thị, chả ai thừa hơi đi câu like với cả dìm người ta như thế. Các bạn thật sự rảnh quá nên nghĩ ai đầu óc cũng mưu mô ghê gớm, phân tích như thần, đọc cho kỹ rồi hãy phán nhé. Còn mình không chê bất cứ 1 món nào hay cái gì khác ở đó, trừ cái đùi gà có vật thể lạ này thôi".

Chị H. còn giữ lại cả hóa đơn mua hàng làm bằng chứng bữa ăn hôm đó, ngoài nửa con gà dính mảng bám lạ ở trên thì chị còn mua thêm 10 xiên que, 1 chiếc cánh gà và 1 hộp gà bento nữa, nhưng số đồ ăn còn lại chị không phản ánh gì. Cư dân mạng vẫn đang ngóng xem phía siêu thị sẽ phản hồi ra sao về sự cố gây sốc này.

 

THEO HELINO 


vật thể lạ

đùi gà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.