Mua online quần tua rua sành điệu, cô nàng khiến dân mạng cười bò vì bỗng hóa thân thành... cây lau nhà di động

Có không biết bao nhiêu thảm họa mua hàng online diễn ra nhưng dân mạng vẫn chẳng thể nhịn cười khi chứng kiến "phi vụ" lần này.

Có không biết bao nhiêu thảm họa mua hàng online diễn ra nhưng dân mạng vẫn chẳng thể nhịn cười khi chứng kiến "phi vụ" lần này.

Có lẽ mỗi khi nhắc đến mua hàng online là nhiều chị em lại lắc đầu ngán ngẩm vì những tình huống éo le mà nó đem lại. Thế nhưng với những tiện ích mà dịch vụ này đem lại thì cho dù có bao nhiêu bài học được cảnh tỉnh đi chăng nữa, người mua vẫn cứ mải mê mua và người bán vẫn hăng say bán. 

Và cũng chính vì vậy mà những thảm họa mua hàng qua mạng từ lâu đã trở thành nguồn vui, nguồn giải trí cho cộng đồng mạng. Câu chuyện oái oăm nhưng cũng không kém phần hài hước dưới đây là một ví dụ.

Mua online quần tua rua sành điệu, cô nàng khiến dân mạng cười bò vì bỗng hóa thân thành... cây lau nhà di động-1

Hình ảnh thảm họa mua hàng online này đang khiến dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Được biết đây là một ca mua hàng online được đăng tải lên Weibo (MXH của Trung Quốc) và ngay lập tức được dân mạng Việt Nam chia sẻ. Chẳng cần phải nói nhiều thì ai cũng thấy rõ rằng một cô nàng đã đặt mua một chiếc quần ống rộng tua rua màu hồng khá xinh xắn và sành điệu. 

Thế nhưng đến khi nhận được hàng thì đúng là không nói nên lời. Cũng là màu hồng, cũng có tua rua mà sao lại khác nhau một trời một vực đến thế? Không những thế, chiếc quần còn dài đến nỗi tua rua có thể phủ hết phần sàn nhà xung quanh chân cô gái.

Mua online quần tua rua sành điệu, cô nàng khiến dân mạng cười bò vì bỗng hóa thân thành... cây lau nhà di động-2

Bài viết thu hút sự chú ý cực lớn.

Ngay sau khi được xuất hiện ở Việt Nam, câu chuyện mua bán cười ra nước mắt này đã thu hút sự chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng. Hàng nghìn lượt bình luận đã xuất hiện phía dưới bài viết. Đa số ý kiến đều cho rằng trông chẳng khác gì cây lau nhà di động cả:

- Từ khi mua chiếc quần này, sàn nhà cô ấy chắc lúc nào cũng sạch sẽ nhỉ?

- Hi vọng bạn có thể đi lại trong phòng nhiều một chút, thế là thành cái cây lau nhà di động rồi!

- 1 công đôi việc vừa mặc được vừa lau nhà được. Tốt quá còn gì!

- Dù đây là một câu chuyện buồn với bạn nữ kia nhưng mình không thể ngừng cười. Quần này quét nhà tiện mà.

- Mua quần này mặc thì đảm bảo nhà không bao giờ bẩn.

Và cũng có không ít sự tưởng tượng hài hước khác:

- Người bán chắc yêu bạch tuộc lắm!

- Trông có khác gì quần của mấy con yêu quái trong Tây Du Ký không cơ chứ!

Thế mới thấy rằng không chỉ có ở Việt Nam mới có những tình huống mua hàng online thảm họa phải không nào? Hiện tại, câu chuyện vẫn đang thu hút sự bàn tán sôi nổi của dân mạng. 

Theo Helino


mua hàng online

khách hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.