Mua tất nhưng đổi ý trả hàng, khách nam khiến nữ nhân viên "chết đứng" với số tiền để lại

Màn lừa đảo quá mức tinh vi khiến nữ nhân viên cửa hàng không kịp trở tay.

Màn lừa đảo quá mức tinh vi khiến nữ nhân viên cửa hàng không kịp trở tay.

Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera an ninh của cửa hàng ghi lại được. Theo đó vào ngày 29/11 vừa qua, một khách nam vào cửa hàng giày ở Biên Hòa, Đồng Nai để mua tất 25 nghìn đồng.

Sau một hồi trao đổi qua lại với nữ nhân viên cửa hàng, khách nam này đưa chị tờ 500 nghìn đồng để thanh toán tiền tất và nhận lại 475 nghìn đồng tiền thừa. Thế nhưng chưa cầm đôi tất được bao lâu, vị khách nam lại đổi ý không mua nữa, trả lại số tiền thừa và yêu cầu nữ nhân viên đưa lại tờ 500 nghìn ban đầu.

Và tất nhiên nữ nhân viên đã làm theo mọi yêu cầu của vị khách hàng khó hiểu. Đến khi vị khách rời đi, cô gái mới tá hỏa phát hiện ra mình vừa bị lừa mất 400 nghìn đồng.

Chỉ trong 1 cái chớp mắt, tên lừa đảo đã giấu 400 nghìn và chỉ đưa lại nữ nhân viên 75 nghìn mà cô không hề hay biết. Thậm chí theo dõi đoạn clip, nhiều người cũng chưa bắt kịp được khoảnh khắc tên này giấu số tiền đi.

Đoạn clip hiện đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội như một lời cảnh báo tới mọi người.

Người đàn ông tráo tiền, đánh lừa nhân viên bán hàng. Nguồn: Người Đồng Nai

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội cũng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ cố gắng đánh tráo tờ 500 nghìn bằng tờ 20 nghìn đồng tại cửa hàng rau. Tuy nhiên hành vi này đã không qua được đôi mắt của người bán hàng và cuối cùng, người phụ nữ này phải xin lỗi rồi nhanh chóng rời đi.

Tráo đồng 500 nghìn và 200 nghìn nhanh như chớp, kẻ lừa đảo bị cô bán rau "nắn gân".

 

Theo Thời đại


nhân viên

khách hàng

thủ đoạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.