Mừng rỡ vì tưởng được thanh niên tốt bụng biếu hộp xôi, người đàn ông không hề hay biết điều tồi tệ đang xảy ra ngay sau lưng mình

Tên cầm lái giả vờ cho người đàn ông 1 hộp xôi rồi hỏi han, trò chuyện để tên còn lại dễ bề hành động xấu - lấy trộm xe máy.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam thanh niên dàn cảnh trộm cắp cực kì chuyên nghiệp. 

Người đàn ông lớn tuổi tưởng được thanh niên cho hộp xôi nên mừng rỡ tiếp chuyện mà chẳng biết điều tồi tệ đang diễn ra ngay sau lưng mình

Theo đó, nhóm này đi xe máy, rồi tấp vào lề để tiếp cận người đàn ông lớn tuổi. Tên cầm lái giả vờ cho người này hộp xôi rồi tranh thủ trò chuyện với người đàn ông này nhằm đánh lạc hướng để tên còn lại dễ bề hành động.

Trong lúc người đàn ông lớn tuổi ra nhận đồ và nói chuyện qua lại, nam thanh niên còn lại giả vờ gọi điện rồi lấy trộm luôn chiếc xe máy phóng đi. Tên còn lại thấy phi vụ thuận lợi cũng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Mừng rỡ vì tưởng được thanh niên tốt bụng biếu hộp xôi, người đàn ông không hề hay biết điều tồi tệ đang xảy ra ngay sau lưng mình-1Mừng rỡ vì tưởng được thanh niên tốt bụng biếu hộp xôi, người đàn ông không hề hay biết điều tồi tệ đang xảy ra ngay sau lưng mình-2

Trong khi tên cầm lái cho người đàn ông hộp xôi và cố gắng trò chuyện kéo dài thời gian thì tên còn lại đã nhanh chóng tiếp cận và phá khoá chiếc xe máy phía sau.

Vậy là chỉ trong tích tắc, nhóm trộm này đã lấy đi chiếc xe máy của người đàn ông tội nghiệp trong lúc người này còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa bức xúc. Bởi ngay giữa ban ngày mà nhóm trộm lại lộng hành với mưu đồ rất tinh vi. Chưa kể, chúng còn "ra tay" với cả 1 người đàn ông đã cao tuổi. 

Bên cạnh đó, nhiều người dùng mạng đã chia sẻ đoạn clip để cảnh báo tới người thân, bạn bè, cần cẩn thận đề phòng trước thủ đoạn tinh vi này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mung-ro-vi-tuong-duoc-thanh-nien-tot-bung-bieu-hop-xoi-nguoi-dan-ong-khong-he-hay-biet-dieu-toi-dang-xay-ra-ngay-sau-lung-minh-222020246222931546.htm

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.