Mượn điện thoại bạn trai chơi game, cô gái phát hiện "sừng dài cả mét", vội cảnh tỉnh hội chị em

Trò game mà anh bạn trai thường chơi thực chất chỉ là "bình phong" để che giấu mối tình vụng trộm.

Câu chuyện cô gái bị "cắm sừng" vì quá tin tưởng người yêu khiến nhiều bạn trẻ hoang mang. Thú vui chơi game tưởng chừng vô hại nhưng thực chất lại là nơi lý tưởng để ngoại tình.

"Giờ lại còn có kiểu như vậy nữa. Yêu nhau 8 tháng, kiểm tra zalo, mess, tin nhắn... không bao giờ thấy inbox hay nói chuyện với con gái. Lần nào kiểm tra người yêu cũng bảo là

- Em kiểm tra làm gì, anh chỉ nghiện game thôi chứ có gái gú bao giờ đâu mà cần kiểm tra.

- Thì cứ kiểm tra cho chắc, biết đâu được.

- Thôi tuỳ em em muốn kiểm tra cũng được, cây ngay không sợ chết đứng.

Nhiều lần như vậy rồi không thấy gì, được cái người yêu nghiện game nên cũng không hay đi chơi, la cà, ngày nào cũng dành 1 – 2 tiếng chơi game. Thế cũng yên tâm phần nào. Thi thoảng thấy đi off, cũng xin phép mình đàng hoàng

- Anh đi off với mấy anh em game cho vui.

- Đi nhớ về sớm đừng có lang thang linh tinh đấy.

- Vâng anh biết rồi, có ai đâu mà linh tinh.

Mượn điện thoại bạn trai chơi game, cô gái phát hiện sừng dài cả mét, vội cảnh tỉnh hội chị em-1

Ảnh minh họa

Chuyện dừng ở đó có khi mình chẳng biết đâu cho đến khi mình tập chơi cái game ấy giống người yêu mình vì nghĩ là nếu 2 đứa tương tác trong game nữa thì hay biết mấy. Một ngày đẹp trời, mình dùng điện thoại ngươi yêu mình vào game, có một tài khoản nhắn tin với mình là

- Ui em chờ anh mãi, sao nay anh online muộn thế? Người yêu anh lại "hành" anh gì à?

Và rồi mình bắt đầu "Cầu Diễn" là bị hỏng mic, chỉ chat thôi, nói qua nói lại, đong đưa qua đong đưa lại và Tuesday còn khen:

- Eo ơi, hôm nay chồng em ngọt ngào thế, không cục như mọi hôm nữa à?

À thì sau cái lúc ấy, mọi chuyện vỡ lở, mình vả vào mặt ngươi yêu mình 1 cái.

- Sao em tát anh?

- Mày còn hỏi sao tao tát mày nữa à?

Và rồi

2 người đó đã qua lại 3 tháng, nói chuyện với nhau qua game.

2 người đó từng đi ăn, đi chơi, đi xem phim với nhau dưới hình thức off game.

Đến đây chắc mọi người biết kết quả rồi đó. Chúng mình chia tay. Mình là cái đứa chỉ cần 1 lần sai thì không có lần thứ 2, đã làm việc xấu lần thứ nhất cũng có thể làm lần thứ 2.

Giờ Tuesday cũng biến tướng lắm! Chị em check cả shop mua hàng online, cả game, đủ hết đi nhé, chứ check mess, facebook, tin nhắn, zalo…nó xưa lắm rồi!".

Tình huống khó lường cũng khiến dân mạng bối rối.

"Đọc chuyện mà giật mình. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì, nếu có tính lăng nhăng thì đàn ông thiếu gì cách để liên lạc với bồ nhí", tài khoản Thảo My bày tỏ.

"Ngày nay, game không phài là trò giải khuây đơn thuần bằng máy tính nữa. Game trực tuyến là môi trường hẹn hò lý tưởng đấy! Chị em cẩn thận", thành viên Minh Tú bình luận.

 


Theo Thế giới trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://gioitre.vietnamnet.vn/muon-dien-thoai-ban-trai-choi-game-co-gai-phat-hien-sung-dai-ca-met-voi-canh-tinh-hoi-chi-em-87253.html

Tuesday

chơi game

cắm sừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.