MXH phẫn nộ ném đá cặp đôi vô tư làm "chuyện người lớn" trên vách núi, nhưng sự thật đằng sau mới bất ngờ

Văn hóa như thời nguyên thủy!

Văn hóa như thời nguyên thủy!

Dạo gần đây, những hình ảnh ghi lại hành động phản cảm của các cặp đôi ở nơi công cộng có vẻ như thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù đây là đề tài không còn mới nhưng lượng gạch đá thu về vẫn đủ để xây cả biệt thự. Từ chuyện cặp đôi sờ mó nhau trong quán trà sữa, nam thanh nữ tú làm chuyện đau mắt dưới bể bơi, cho đến âm thanh phát ra trong chiếc chăn giăng ngang ở bệnh viện khiến bao người đỏ mặt tía tai... tất cả đều là nguồn cơn bao lần gây sóng gió khắp các diễn đàn hội nhóm MXH.

Và mới đây, cũng xoay quanh chủ đề chẳng một chút hay ho này lại tiếp tục xuất hiện một cặp đôi vô cùng táo bạo: làm chuyện người lớn ngay trên mỏm đá ngoài trời, giữa thiên nhiên cây cỏ. Bức ảnh chụp từ xa về khoảnh khắc nhạy cảm vô tư này, cùng với dòng tiêu đề hài hước: "Sự tích Tôn Ngộ Không", ngay lập tức được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng người dùng mạng.
 

MXH phẫn nộ ném đá cặp đôi vô tư làm chuyện người lớn trên vách núi, nhưng sự thật đằng sau mới bất ngờ-1

Cũng như bao lần, bức ảnh này đã trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao và là nơi để hàng loạt cư dân mạng rỉ rả ném đá. Tất cả các bình luận đều nhằm hướng công kích vào cặp đôi nhân vật chính bằng nhiều cách khác nhau, có người thì hài hước, cũng có người cáu gắt nóng nảy nói: "ý thức như cục đá", "kiểu này cây cỏ chả chết hết mới lạ", "rồi lỡ nhập tâm quá rơi xuống vách núi trong tình trạng không mảnh vải che thân à", "chán chả buồn nói", "văn hóa như thời nguyên thủy", "bẩn hết cả mắt"...

Những bình luận châm chọc, mắng chửi cặp đôi được cho là mới làm chuyện "bậy bạ" ấy cứ thế kéo dài mãi cho đến khi có người nhận ra bức ảnh này… quen quen. Và rồi từ cảm giác ngờ ngợ, chân tướng thực sự của bức ảnh cũng sáng tỏ. Bức ảnh này thực chất đã xuất hiện từ năm 2016, và vị trí chính xác mỏm đá nơi cặp đôi "hành sự" là ở El Salvador - một quốc gia Trung Mỹ. Khi mới xuất hiện, bức ảnh đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, trong đó có cả Việt Nam và cặp đôi nhân vật chính trong ảnh được cho là có hành vi tồi tệ phản cảm nhất năm.



Theo Helino

 


Cộng đồng mạng

ảnh nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.