Nằm mơ thấy có người báo mộng "chạy xe chậm thôi", chàng trai linh tính mở cốp xe và thấy hình ảnh bất ngờ đến bủn rủn chân tay

Tình huống thật như bịa này xảy ra khiến không chỉ "khổ chủ" cảm thấy hoang mang mà những người nghe kể lại cũng bủn rủn rã rời!

Trong cuộc sống đôi khi người ta không thể lý giải được những điều trùng hợp, có thể là bất ngờ, có thể là ngẫu nhiên, nhưng có những sự trùng hợp đến sai sai mà ngay cả người trong cuộc cũng không thể lý giải được. Điển hình như trường hợp của bạn trẻ dưới đây.

Đăng tải trong một diễn đàn đông thành viên, nickname T.Q.H kể lại: "Bạn mình làm sửa xe. Khách mang xe ra cứ kêu xe cộ điện đóm chập chờn, đêm ngủ toàn mơ thấy có bà mẹ bảo chạy xe chậm thôi, chờ lũ con tôi cứng cáp hơn rồi tôi sẽ đi ngay. Mở ra thì đúng có cả Canh tý và đào quất luôn!".

Nằm mơ thấy có người báo mộng chạy xe chậm thôi, chàng trai linh tính mở cốp xe và thấy hình ảnh bất ngờ đến bủn rủn chân tay-1

Bài viết này đang khiến dân mạng xôn xao bình luận

Đính kèm với dòng caption ngắn gọn là hình ảnh những chú chuột con mới sinh còn đỏ hỏn và bên cạnh là mấy cành quất đón Tết lá vẫn còn khá tươi. Chẳng rõ vô tình hay cố ý ai đó cho vào cốp xe, song giấc mơ của anh chàng này kể lại và "hiện thực" tương đồng khiến nhiều người không khỏi sửng sốt.

Nằm mơ thấy có người báo mộng chạy xe chậm thôi, chàng trai linh tính mở cốp xe và thấy hình ảnh bất ngờ đến bủn rủn chân tay-2

Hình ảnh những chú chuột non mới ra đời bên cạnh là cành quất ngày Tết khiến dân mạng sởn gai ốc

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã khiến dân mạng xôn xao bình luận. Phần lớn đều tỏ ra bất ngờ, ngạc nhiên xen lẫn tò mò vì giấc mơ lạ và những chú chuột sơ sinh trong cốp xe: 

- "Ôi, thật á? Nếu giấc mơ là thật thì bạn đừng giết mấy con chuột đó, sắm nó sang chỗ khác ở là được, chứ có người dặn như thế rồi mà. Sợ nhỉ".

- "Nghe có gì đó sai sai không? Mình nghĩ đây là chuyện tiếu lâm thôi chứ làm gì có thật, điện đóm xe cộ chập chờn chắc cũng là do lũ chuột non này đó. Thôi xử lý nhanh đi trước khi chúng lớn lên, cắn hết dây diện ở cốp xe đấy".

- "Khiếp, xem ảnh mà sởn hết gai ốc. Bạn đăng bài làm mình phải đi kiểm tra cốp xe ngay xem có gì đặc biệt như vậy không? Chắc ai đó tạo điều kiện cho lũ chuột sinh sôi mấy ngày Tết rồi".

Mặc dù chưa rõ thực hư những chú chuột non này từ đâu tới và giấc mơ lạ lùng của anh chàng trên có thật hay không, tuy nhiên, những hình ảnh này cũng đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nam-mo-thay-co-nguoi-bao-mong-chay-xe-cham-thoi-nam-thanh-nien-mo-cop-xe-ra-va-thay-hinh-anh-bat-ngo-den-bun-run-ca-chan-tay-20200210162849874.chn

dân mạng

con chuột


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.