Năm mới, gái đảm trổ tài nấu ăn đãi khách khiến ai cũng hết hồn, bình luận của cư dân mạng mới thật là "toang"

Mới đây, một cô nàng đã khiến dân tình "chết lặng" khi khoe "thành quả" nấu nướng đãi khách trong dịp Tết.

Mới đây, một cô nàng đã khiến dân tình "chết lặng" khi khoe "thành quả" nấu nướng đãi khách trong dịp Tết.

Đối với mỗi chị em phụ nữ, nếu trước Tết là khoảng thời gian làm đẹp, chăm sóc bản thân sao cho thật xinh xắn thì trong Tết, khả năng vào bếp, dọn dẹp chính là điểm cộng thêm cho những cô gái đã, đang và sắp lấy chồng. Nào là mâm cơm tất niên, cơm cúng Giao thừa, mâm cỗ thiết đãi họ hàng đến chơi, ăn uống... Nhìn vào từng món ăn, từng mâm cơm có thể thấy được khả năng nữ công gia chánh của từng cô gái.

Mới đây, một cô nàng đã khiến dân tình "chết lặng" khi khoe "thành quả" nấu nướng trong dịp Tết. Theo như cô gái chia sẻ, công việc mà cô được mẹ giao trong ngày Tết là trông nồi miến để đãi khách, thế nhưng chẳng hiểu vô ý hay tắc trách thế nào, cô nàng khiến hội chị em cười nghiêng ngả còn cư dân mạng nhiều người được dịp ngán ngẩm vì không thể hiểu nổi tại sao ngày Tết mà cô gái này có thể lơ là như vậy.

Nguyên văn câu chuyện cô gái chia sẻ lên mạng xã hội như sau: "Đây là thành quả mẹ mình bảo trông nồi miến để đãi khách. Mùng 1 Tết, toang thật rồi! Các bạn thắc mắc vì sao cái thớt nó lại cháy ư? Vì mẹ mình bảo hơ nó lên bếp gas cho nó khô để chặt gà và nó thành ra như vậy". 

Năm mới, gái đảm trổ tài nấu ăn đãi khách khiến ai cũng hết hồn, bình luận của cư dân mạng mới thật là toang-1
Bài viết của cô gái khiến dân tình xôn xao bàn tán

Đính kèm với lời kể của cô gái là hình ảnh nồi miến cháy đen một nửa và chiếc thớt thì cũng "bóng đêm" không kém. Thật ra chuyện này có thể thông cảm được nhưng đúng ngày mùng 1 Tết để thế này thì khó có người mẹ nào có thể "thấu hiểu" nổi! 

Năm mới, gái đảm trổ tài nấu ăn đãi khách khiến ai cũng hết hồn, bình luận của cư dân mạng mới thật là toang-2
Chiếc thớt ở kế bên cũng bị cháy đen xì.

Phía dưới phần bình luận, dân tình đã để lại rất nhiều bình luận về món ăn bi hài dịp Tết này:

- "Khiếp mới đầu năm mà chơi lớn thế? May mà không cháy nhà đấy!".

- "Nhìn nồi miến này thấy chính thức hết Tết thật rồi!".

- "Vụng về quá! Tết này em chưa lấy được chồng rồi!".

Hiện hình ảnh này vẫn được dân mạng xôn xao bàn tán.


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nam-moi-gai-dam-tro-tai-nau-an-dai-khach-khien-ai-cung-het-hon-binh-luan-cua-cu-dan-mang-moi-that-la-toang-222020281143017475.htm

nữ công gia chánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.