Nam thanh niên hạ mình quỳ xuống níu kéo người yêu giữa phố nhưng lại bị cô gái phũ phàng đá vào mặt

Giữa đường phố đông người qua lại, nam thanh niên này quỳ xuống đường, năn nỉ bạn gái vì "anh không muốn mất em đâu"

Giữa đường phố đông người qua lại, nam thanh niên này quỳ xuống đường, năn nỉ bạn gái vì "anh không muốn mất em đâu" nhưng chỉ nhận lại sự phũ phàng của cô gái. Thậm chí cô này còn dùng chân đá thẳng vào mặt bạn trai.

Sáng ngày 16/8, mạng xã hội xôn xao đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tranh luận của một đôi nam nữ giữa đường phố đông người qua lại.

Theo đó, một nam thanh niên mặc áo đen vừa mếu máo khóc vừa chắp tay liên tục để van xin bạn nữ quay lại với mình. Thậm chí, nam thanh niên này còn sẵn sàng quỳ xuống đường để cầu xin: "Anh không muốn mất em đâu".
 

Nam thanh niên hạ mình quỳ xuống níu kéo người yêu giữa phố nhưng lại bị cô gái phũ phàng đá vào mặt-1Nam thanh niên hạ mình quỳ xuống níu kéo người yêu giữa phố nhưng lại bị cô gái phũ phàng đá vào mặt-2

Đôi nam nữ tranh cãi giữa đường, nam thanh niên thậm chí còn quỳ xuống cầu xin, níu kéo tình cảm. Ảnh cắt từ clip

Trong khi đó, cô gái rất kiên quyết và dửng dưng, đồng thời chỉ tay về phía xe máy và yêu cầu nam thanh niên này lên xe và đi về. Đỉnh điểm, cô gái này còn dùng chân đá thẳng vào mặt nam thanh niên đang quỳ gối.
 

Nam thanh niên hạ mình quỳ xuống níu kéo người yêu giữa phố nhưng lại bị cô gái phũ phàng đá vào mặt-3Nam thanh niên hạ mình quỳ xuống níu kéo người yêu giữa phố nhưng lại bị cô gái phũ phàng đá vào mặt-4

Cô gái không không đáp lời mà còn giơ chân đá thẳng vào mặt bạn trai. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ngắn đã thu hút rất nhiều người dùng mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng, chuyện riêng tư tốt nhất về nhà đóng cửa bảo nhau, không nên mang ra đường rồi ầm ĩ "xấu chàng hổ ai" như vậy.

Tài khoản Q.K viết: "Chẳng biết vì lý do gì mà cả 2 lại như vậy, nhưng thiết nghĩ chuyện riêng của cả 2 thì nên về nhà giải quyết, nóng giận hay ủy mị thế nào cũng không nên thể hiện ra giữa đường phố như vậy, chẳng hay chút nào".

"Nhìn cô người yêu đá vào mặt anh chàng kia dữ dội thật, chắc cũng mâu thuẫn lớn lắm. Thôi thì chẳng biết nguyên nhân ra làm sao, nhưng hành động như vậy cũng là không nên", nickname H.T bày tỏ.

Hiện sự việc trên vẫn đang được dân mạng bàn tán rôm rả.


Theo Helino

 


người yêu

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.