Nam thanh niên liều lĩnh trèo qua mái nhà, trượt khe tường trốn khỏi khu cách ly trong chưa đầy 1 phút

Chỉ trong vòng 1 phút, nam thanh niên đã trèo lên mái nhà rồi liều lĩnh men theo tường, từ từ xuống đất, trốn khỏi khu cách ly.

Một đoạn clip đăng tải lên MXH ghi lại cảnh một nam thanh niên liều lĩnh trèo từ mái nhà cao xuống đất để trốn khỏi khu cách ly khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Nam thanh niên liều lĩnh trèo lên mái nhà, men tường nhảy xuống đất, trốn khỏi khu cách ly

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, nam thanh niên này đã chui lên mái nhà, rồi lợi dụng khoảng cách hẹp giữa 2 dãy nhà rồi men theo tường, từ từ xuống đất. Đáng nói, toàn bộ hành động nguy hiểm này chỉ diễn ra khoảng chừng 1 phút ngắn ngủi.

Nam thanh niên liều lĩnh trèo qua mái nhà, trượt khe tường trốn khỏi khu cách ly trong chưa đầy 1 phút-1
Ảnh cắt từ clip

Sau khi nhảy xuống đất, nam thanh niên này nhanh chóng trốn khỏi khu cách ly.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ghi lại sự việc này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng. Nhiều người bức xúc và lên tiếng chỉ trích trước hành động liều lĩnh của nam thanh niên trên. 

Được biết, ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã tổ chức khống chế đối tượng này. Tiến hành test nhanh Covid-19 cho nam thanh niên này cho kết quả âm tính.

Nam thanh niên liều lĩnh trèo qua mái nhà, trượt khe tường trốn khỏi khu cách ly trong chưa đầy 1 phút-2
Khoảnh khắc lực lượng chức năng tiến hành khống chế nam thanh niên trốn khỏi khu cách ly

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thanh-nien-lieu-linh-treo-qua-mai-nha-truot-khe-tuong-tron-khoi-khu-cach-ly-trong-chua-day-1-phut-162210309101730205.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.