Nam thanh niên nhốt mèo vào lồng, dìm xuống ao cho đến chết rồi làm thịt gây phẫn nộ

Nam thanh niên nhốt chú mèo vào lồng dìm xuống ao cho đến chết, sau đó còn quay lại clip cười cợt và chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Nam thanh niên nhốt chú mèo vào lồng dìm xuống ao cho đến chết, sau đó còn quay lại clip cười cợt và chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Cách đây ít giờ đồng hồ, đoạn clip quay lại cảnh nam thanh niên nhốt rồi thả chiếc lồng có nhốt 1 con mèo xuống nước cho đến chết đã được đăng tải trên trang Facebook có tài khoản X.T.

Nam thanh niên nhốt mèo vào lồng, dìm xuống ao cho đến chết rồi làm thịt gây phẫn nộ - Ảnh 1.

Đoạn clip cùng hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, nam thanh niên nhốt chú mèo vào chiếc lồng sắt sau đó đem thả xuống ao, mặc cho con mèo cố gắng vùng vẫy, tìm cách thoát ra ngoài. Thấy chiếc lồng nổi lên, người này còn dùng chân nhấn chìm chiếc lồng xuống sâu hơn.

Vừa quay clip, thanh niên vừa cười cợt hẹn mọi người xung quanh tối sang uống rượu. Một lúc sau thấy chú mèo chưa chết, thanh niên này còn sốt sắng, "dài nhở, gần một phút rồi. 

Vẫy chân em xin anh à. Thỉnh thoảng thở được một phát thôi". Cho đến khi chú mèo không thở được và chết, người này chỉ buông câu, "vậy xong, kết thúc một cuộc đời".

Kèm theo đó là hình ảnh chú mèo đã chết bị vây rơm khô xung quanh chuẩn bị đốt khiến nhiều người xót xa.

Nam thanh niên nhốt mèo vào lồng, dìm xuống ao cho đến chết rồi làm thịt gây phẫn nộ - Ảnh 2.

Hình ảnh chú mèo bị cho vào lồng sắt dìm xuống ao cho đến chết.

Ngay sau khi hình ảnh này được phát tán rộng rãi trên các trang mạng xã hội, mau chóng đã có một làn sóng phẫn nộ, kịch liệt phãn đối hành động dã man và nhẫn tâm của chàng thanh niên này.

"Nhìn em mèo mà thương quá, chẳng hiểu sao lại ác như vậy. Nhà mình chẳng nuôi mèo nhưng nhìn cái cách thanh niên này đối xử với động vật mà thấy bức xúc. Thật sự không chấp nhận được", tài khoản A.G. bình luận.

"Chẳng thấy hay ho chỗ nào mà sát hại con mèo như vậy xong còn cười cợt quay clip đăng lên mạng xã hội khoe chiến tích nữa'. Một hành động dã man! 

Có lẽ đối với thanh niên này thì mèo chỉ là một món ăn nhưng đối với tôi thì nó là một người bạn. Nếu không yêu thương được thì hãy để người khác yêu thương đừng đối xử với chúng tàn ác như vậy", một bạn khác bức xúc.

Nam thanh niên nhốt mèo vào lồng, dìm xuống ao cho đến chết rồi làm thịt gây phẫn nộ - Ảnh 3.

Sau đó quây rơm xung quanh chuẩn bị đốt vàng da và thịt khiến nhiều người thương xót

Bên cạnh đó, rất nhiều cư dân mạng đã vào trang cá nhân của thanh niên này để lại bình luận bày tỏ sự phẫn nộ.

Theo Helino


dân mạng phẫn nộ

dân mạng ném đá

chú mèo


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.