Đang cắm cúi sửa xe máy, nam thanh niên suýt bị container cán chết vì pha ôm cua "oan nghiệt"

Tài xế điều khiển xe container khi ôm cua quay đầu xe đã suýt cướp đi mạng sống của một thanh niên đang ngồi phía sau xe máy của mình.

Mới đây trên MXH xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh ôm cua rất ẩu của tài xế container khiến ai cũng rùng mình.

Thiếu quan sát, tài xế đầu kéo suýt gây tai họa cho người bên đường

Theo dõi nội dung đoạn clip đăng tải có thể thấy, tài xế chiếc container màu đỏ khi ôm cua đã thiếu quan sát, suýt cướp đi mạng sống của một thanh niên ngồi phía sau xe máy của mình.

Đang cắm cúi sửa xe máy, nam thanh niên suýt bị container cán chết vì pha ôm cua oan nghiệt-1

Chiếc container ôm cua rất ẩu

Cú va chạm may mắn không khiến thanh niên kia bị thương nặng, song chỉ thiếu may mắn chút nữa thôi, không hình dung nổi điều gì sẽ xảy ra.

Đáng nói, sau va chạm lái xe container cũng không hề có một phản ứng gì, dường như lái xe này còn không biết chuyện gì đã xảy ra sau pha ôm cua của mình.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Đa số ý kiến đều cho rằng, tài xế xe container đã chủ quan khi vào cua, hoặc khi lái xe chủ quan thiếu quan sát để người bên đường rơi vào tình huống nguy hiểm. 

Dù may mắn đã không có tai nạn đáng tiếc xảy ra tuy nhiên đây cũng là lời khuyên dành cho người đi đường, không nên ở quá gần các phương tiện có trọng tải lớn để không tự rước họa vào thân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.