Dừng xe chắn mũi ô tô, nam thanh niên tiếp tục hành động phản cảm khiến bao người "nóng mắt"

"Không hiểu dây thần kinh xấu hổ nằm đâu mà vô duyên thế", một dân mạng tức tối sau khi xem clip.

"Không hiểu dây thần kinh xấu hổ nằm đâu mà vô duyên thế", một dân mạng tức tối sau khi xem clip.

Đoạn clip ghi lại hành động khó hiểu của một nam thanh niên đi xe máy. Người này không đội mũ bảo hiểm, lao xe ra giữa đường rồi dừng lại trước mũi ô tô. Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên còn thản nhiên đi bộ ra bụi rậm ven đường để... tiểu bậy.

Đột ngột dựng xe trước mũi ô tô, chàng trai có hành động phản cảm khiến bao người "nóng mắt"

Hành động thiếu ý thức của người này đang bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc. Nhiều người cho rằng anh ta không chỉ liều lĩnh, không tôn trọng luật giao thông, gây nguy hiểm cho nhiều người mà còn vô cùng bất lịch sự.

"Thực sự thấy xấu hổ thay cho anh ta, tiểu tiện bậy bạ như vậy mà không sợ bị quay phim, chụp hình à?", thành viên Bình Nguyễn bày tỏ.

"Ngông nghênh vừa thôi, có ngày gặp họa không biết chừng. Đã không đội mũ bảo hiểm còn đỗ xe bừa bãi, ảnh hưởng đến bao người. Chưa kể còn có hành động không thể chấp nhận được, đường của chung chứ có phải WC nhà anh đâu mà tự nhiên thế?", một người khác bức xúc.



Theo Thế giới trẻ

 


dân mạng

tiểu bậy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.