Nam thanh niên trốn cách ly ở Khánh Hòa về Ninh Thuận... gặp người yêu, cộng đồng mạng khuyên giải "cơm cách ly ngon hơn cơm tù đấy"

Ngay sau khi thông tin 1 nam tài xế trốn cách ly tại Khánh Hòa, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra tài khoản Facebook được cho là của nam thanh niên này và liên tục để lại nhiều bình luận thể hiện sự mong muốn người này hãy nhanh chóng quay lại bệnh viện để cách ly.

Trốn cách ly... đi thăm người yêu

Mới đây, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa tối 30/1 thông tin trên báo Khánh Hòa online, sáng cùng ngày, bệnh viện có tiếp nhận một nam tài xế tên N.T.S. (29 tuổi, ngụ ở Đắk Lắk) bị đau họng đến kiểm tra sức khỏe. Qua khai thác dịch tễ, cán bộ y tế của bệnh viện biết được nam tài xế từ Yên Bái xuống Nội Bài (Hà Nội), bay đến Cam Ranh (Khánh Hòa) để về quê ở tỉnh Đắk Lắk.

Nam thanh niên trốn cách ly ở Khánh Hòa về Ninh Thuận... gặp người yêu, cộng đồng mạng khuyên giải cơm cách ly ngon hơn cơm tù đấy-1

Nam tài xế Tài xế N.T.S. (Ảnh: FBNV)

Biết lịch trình bệnh nhân có đi qua Hà Nội – nơi đang có 4 ca dương tính với SARS-CoV-2, bệnh viện xin ý kiến chỉ đạo và chuyển nam tài xế đến khu cách ly tại Khoa Truyền nhiễm của bệnh viện để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Tuy nhiên, trong khi chờ cán bộ y tế tới lấy mẫu, nam tài xế này đã bỏ trốn khỏi khu cách ly.

Điều đáng nói, các bác sĩ sau đó đã gọi vào số điện thoại của tài xế N.T.S. nhưng không liên lạc được. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, anh này nghe máy và nói đã lên xe về nhà ở Đắk Lắk, sẽ không quay lại bệnh viện nữa.

Theo tin từ Tuổi trẻ online, đến 17h ngày 30/1, tài xế S. lại báo không về Đắk Lắk mà về quê người yêu ở huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận. Ngay khi tới nơi, S. đã đến trạm y tế xã Bắc Phong khai báo và được cán bộ y tế của trạm hướng dẫn cách ly tại nhà.

Dân mạng khuyên quay lại cách ly vì cả cộng đồng

Ngay sau khi thông tin S. trốn khỏi khu cách ly được đăng tải trên báo chí, cộng đồng mạng đã rất nhanh chóng tìm ra được tài khoản Facebook được cho là của thanh niên này. Dưới các bài đăng của S., cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận khuyên nhủ, thậm chí chỉ trích nam thanh niên và yêu cầu người này quay trở lại bệnh viện khai báo và tiến hành cách ly.

Nam thanh niên trốn cách ly ở Khánh Hòa về Ninh Thuận... gặp người yêu, cộng đồng mạng khuyên giải cơm cách ly ngon hơn cơm tù đấy-2

Cộng đồng mạng để lại bình luận dưới bài đăng của nam tài xế.

Thậm chí, cô gái được cho là người yêu của Sinh cũng bị dân mạng liên tục réo tên để... cô này nhắc nhở S. chấp hành cách ly.

Cũng theo nguồn tin trên báo Tuổi Trẻ, Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh đã liên hệ với Trung tâm Y tế huyện Thuận Bắc và được xác nhận S. đã về nhà, đang được cách ly tại nhà theo quy định và được lấy mẫu xét nghiệm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-thanh-nien-tron-cach-ly-o-khanh-hoa-ve-ninh-thuan-gap-nguoi-yeu-cong-dong-mang-khuyen-giai-com-cach-ly-ngon-hon-com-tu-day-162213101080128126.htm

cách ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.