Nắng nóng không chịu nổi, cư dân mạng thi nhau đăng ảnh trời mưa để "cầu được ước thấy"

Thôi, ở ngoài không có mưa thì mình tự tạo niềm vui bằng cách đăng ảnh mưa tầm mưa tã lên cho mát mẻ newsfeed cũng được!

Thôi, ở ngoài không có mưa thì mình tự tạo niềm vui bằng cách đăng ảnh mưa tầm mưa tã lên cho mát mẻ newsfeed cũng được!

Lướt newsfeed ngày hôm nay, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có 3 chủ đề chính:

Một: Tại sao trời lại nóng như vậy?

Hai: Khi nào mới hết nóng?

Ba: Ăn ở đâu có máy lạnh?

Nói chung là, vạn vật trước sau cũng chỉ tóm gọn trong 1 chữ: NÓNG!

Trời bên ngoài đã hầm hập, lên Facebook còn thấy 1001 người thi nhau "hồ than thở" nữa càng khiến không khí sao mà nóng quá nóng quá nóng quá đi! Vậy là trong cái khó ló cái... tinh vi, nhiều bạn trẻ đã nhanh trí lên Google tìm ngay những bức ảnh trời mưa tầm tã để đăng lên mạng xã hội, coi như "tưới mát tinh thần" vậy!
 

Xem vài bức ảnh trời mưa để tự... huyễn hoặc bản thân vậy.

Những hôm mưa to thì y như rằng ai cũng "trách mắng" ông trời, nhưng đến lúc nắng nóng là dân tình lại chờ mưa còn hơn chờ lương cuối tháng.  

Nhiều người thậm chí thấy bạn bè đăng ảnh trời mưa lên mà phấn khởi quá nên phải vào hỏi ngay xem là đang ở chỗ nào mà có mưa sướng thế. Một vài người thì lại ghen tị ra mặt vì trong khi mình sắp bốc hơi tới nơi thì ở nơi khác lại có người đang được tận hưởng cơn mưa quý giá.


Loạt bình luận "siêu nhây" của cư dân mạng trong ngày nắng nóng.

Tất nhiên, những anh chàng/ cô nàng tinh nghịch nghĩ ra trò đùa này thì tha hồ mà khoái chí vì có dịp chọc được lũ bạn của mình.

Nhưng cũng phải công nhận là phương pháp này hiệu quả thật đấy các bạn ạ! Lên mạng xem một lượt ảnh trời mưa thôi mà cũng thấy có chút mát lạnh, cơn mưa tưởng tượng hoá ra cũng không hẳn là vô nghĩa đâu. Trong lúc đợi thời tiết ổn định thì thôi chúng ta cùng nhau vượt qua mùa nóng cùng với bác Google trước vậy nhé!

Theo Helino


nắng nóng đỉnh điểm

thánh lầy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.